THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:24

Thừa Thiên Huế: Bắt đối tượng chuyên trộm cắp ở huyện miền núi A Lưới

Lực lượng chức năng thực hiện lệnh bắt giữ đối với Hồ Văn Liên. Ảnh CA cung cấp

Chiều 2/6, tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, vừa qua, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện A Lưới phá thành công chuyên án, bắt khẩn cấp đối tượng Hồ Văn Liên (36 tuổi, trú tại thị trấn A Lưới, huyện A Lưới).

Theo cơ quan Công an, Liên là một tay trộm cắp tài sản chuyên nghiệp, từng có 3 tiền án, tiền sự về tội trộm cắp, cướp giật tài sản của người khác.  

Tại cơ quan Công an, bước đầu Hồ Văn Liên khai nhận, trước đó, y đã đột nhập vào nhà một người dân tại thôn Quảng Hợp (xã Sơn Thủy, huyện A Lưới) và lấy trộm một số tài sản có giá trị của gia đình này, gồm: vàng, nữ trang, điện thoại di động. Tổng giá trị tài sản mà Liên đã “khoắng” được khoảng 75 triệu đồng.

Sau khi gây án, Liên đã lợi dụng địa hình đồi núi, hiểm trở để lẩn trốn lực lượng Công an. Mặt khác, do đã có tiền án, tiền sự về tội trộm cắp, cướp giật tài sản nên trong quá trình bị truy bắt, đối tượng đã tìm mọi cách chống trả lực lượng Công an và lẩn trốn sự phát hiện của người dân.  

Hồ Văn Liên tại cơ quan công an. Ảnh CA cung cấp

Tuy nhiên, dù có ranh ma đến đâu, cuối cùng Hồ Văn Liên cũng phải sa lưới pháp luật. Hiện cơ quan chức năng đã bắt giữ y để điều tra, xử lý theo pháp luật. 

CAO TIẾN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh