THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:33

Thua Man United 2-4, Man City đã bớt ồn ào

Man City bắt đầu trận đấu với sự cơ động của các tiền vệ Yaya Toure, David Silva, James Milner, Luiz Fenandinho... dồn ép các cầu thủ Man United  và bàn thắng sớm phút thứ 8 của Aguero sau khi nhận đường chọc bóng bên cánh trái của Silva, đã cụ thể hóa những đợt tấn công hãm thành của Man City.

Sergio Aguero đưa Man City vượt lên dẫn trước ở phút thứ 8

Trong một chiều mưa trên sân Old Trafford, các học trò của HLV Louis Van Gaal, đặc biệt là hàng tiền vệ đã chơi một trận xuất thần với những đường tấn công biên sắc xảo, đáp trả các đợt lên bóng của đối phương. 6 phút sau khi Aguero của Man City mở tỷ số, tiền vệ Asley Young đã quân bình tỷ số cho “Quỷ đỏ”. Khi Man City vẫn đang chơi tốt thì phút 28 họ bị dội thêm gáo nước lạnh bởi bàn thắng dường như ở tư thế việt vị của Fellaini. Sang hiệp II, với việc dẫn trước Man City, Man United của Van Gaal dễ đá hơn và ghi thêm 2 bàn do công của Mata, Smalling, bất chấp những nỗ lực lên bóng đáp trả của Man City.

Ashley Young gỡ hòa cho Man United ở phút 14

 Sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini của Man City tỏ ra khá bình thản đón nhận thất bại đau đớn trên sân của đại kình địch cùng thành phố: “Tôi nghĩ đó là một thắng lợi rõ ràng dành cho Manchester United. Chúng tôi đã khởi đầu tốt ở 20  phút đầu trận, nhưng đã không giữ được sự tập trung sau đó và phải trả giá. Nhưng tôi nghĩ trọng tài đã mắc sai lầm khi công nhận bàn thắng thứ 2 và thứ 3 cho họ vì đó là những tình huống rơi vào thế việt vị.”

Các cầu thủ Man United ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Fellaini

Thắng Man City 4-2, HLV Van Gaal và các học trò bám sát Arsenal với 1 điểm ít hơn(65 và 66), có quyền hy vọng kết thúc mùa giải trong Top 3.

Nụ cười của Sir Alex Fegurson khi chứng kiến Man United thắng trận derby

 Ở trận đấu trước đó, đội đầu bảng Chelsea đã có một trận đấu nhọc nhằn trên sân của Queen Park Ranger và giành chiến thắng sít sao 1-0. Bàn thắng do công của tiền vệ Ces Fabregas ghi ở phút thứ 88. Một chiến thắng vô cùng khó khăn, nhưng với 3 điểm giành được, đoàn quân của HLV Jose Mourinho vẫn đang thắng tiến đến ngôi vô địch khi bỏ xa hai đội xếp sau Arsenal, Man United lần lượt 7 và 8 điểm, nhưng vẫn còn một trận chưa đá. Giải Ngoại hạng Anh chỉ còn 6 vòng đấu nữa là hạ màn.

PT

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh