THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:30

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng thăm và chúc Tết nguyên Lãnh đạo Bộ LĐ-TB&XH

Cùng đi với Thứ trưởng Bộ LĐ- TB&XH Lê Tấn Dũng có đại diện Văn phòng Bộ tại TP. Hồ Chí Minh. Đến thăm, tặng quà và chúc Tết các đồng chí Nguyễn Thọ Chân, đồng chí Nguyễn Kỳ Cẩm nguyên Bộ trưởng Bộ LĐ- TB&XH. Thay mặt lãnh đạo Bộ LĐ- TB&XH, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng kính chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục có những ý kiến đóng góp cho Lãnh đạo Bộ trong việc tham mưu xây dựng chính sách cũng như triển khai mọi mặt công tác để hoàn thành nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao cho ngành.

Thứ trưởng Bộ LĐ- TB&XH Lê Tấn Dũng thăm hỏi sức khỏe gia đình đồng chí Nguyễn Thọ Chân nguyên là Lãnh đạo Bộ LĐ- TB&XH. (Ảnh: Xuân Trường).

 

Trong những năm qua, nguyên các Bộ trưởng luôn theo dõi tình hình hoạt động của ngành LĐ- TB&XH, đánh giá cao sự lãnh đạo của Bộ trưởng Bộ LĐ- TB&XH Đào Ngọc Dung trong năm 2018 đã đạt được nhiều kết quả cao. Đặc biệt là việc triển khai tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đời sống cho đối tượng chính sách, người có công với cách mạng…

Các đồng chí nguyên Lãnh đạo Bộ cũng mong muốn Bộ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được trong năm 2019 và tin tưởng dưới sự lãnh đạo, điều hành quyết liệt của Bộ trưởng Đào Ngọc Dung năm 2019, ngành LĐ- TB&XH sẽ đạt được nhiều thành tích ấn tượng và bứt phá trên nhiều lĩnh vực hơn trong mọi mặt công tác, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, của Chính phủ và người dân.

 

Đồng chí Nguyễn Thọ Chân nguyên là Lãnh đạo Bộ LĐ- TB&XH ôn lại kỷ niệm thời kỳ còn công tác.

 

Ghi nhận những nhận xét và ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên Bộ trưởng lãnh đạo Bộ qua các thời kỳ, thay mặt lãnh đạo Bộ LĐ- TB&XH, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng xin hứa Lãnh đạo Bộ cùng tập thể cán bộ, công chức… của Bộ LĐ- TB&XH sẻ cố gắng phấn đấu đạt được nhiều thành tích bứt phá trong năm 2019.

Nhân dịp này Thứ trưởng Bộ LĐ- TB&XH Lê Tấn Dũng cũng trao quà tặng của Bộ trưởng đến các đồng chí nguyên Lãnh đạo Bộ nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

 

Thứ trưởng Bộ LĐ- TB&XH Lê Tấn Dũng trao quà tặng của Bộ trưởng đến đồng chí Nguyễn Thọ Chân.

Thứ trưởng Bộ LĐ- TB&XH Lê Tấn Dũng thăm hỏi sức khỏe gia đình đồng chí Nguyễn Kỳ Cẩm nguyên là Lãnh đạo Bộ LĐ- TB&XH.

Thứ trưởng Bộ LĐ- TB&XH Lê Tấn Dũng trao quà tặng của Bộ trưởng đến gia đình đồng chí Nguyễn Kỳ Cẩm.

 


XUÂN TRƯỜNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh