THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:49

Thầy giáo kinh doanh phòng trọ, môi giới mại dâm

 

Thầy giáo đó là Mai Quốc Hội (41 tuổi) trú tại thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.
Ông Hội là thầy giáo trường tiểu học ở thị trấn Sông Đốc, có cơ sở kinh doanh nhà trọ hơn một năm qua. Theo điều tra, để có thêm thu nhập, ông này cấu kết với các nữ tiếp viên quán nhậu phục vụ khách làng chơi "từ A đến Z" giá một triệu đồng. Mỗi giao dịch thành công, thầy giáo được chia 20%.
Ngày 26/7, khi có hai khách đến thuê phòng và có nhu cầu mua dâm, ông Hội đã gọi cho hai gái mại dâm tới. Khoảng 21h30 cùng ngày, lực lượng CSHS - Công an tỉnh Cà Mau đã ập vào nhà nghỉ Vĩnh Khang, bắt quả tang hai đôi đang thực hiện hành vi mua bán dâm.
Ngày 12/8, Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) bắt giam ông Hội  về hành vi Môi giới mại dâm và Chứa mại dâm.


Trước đó, ngày 8/11/2013, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Hoàng Thị Lệ Hằng (41 tuổi, ngụ tại đường Dương Minh Quang, phường 3, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng; giáo viên Tiểu học ở TP.Sóc Trăng) về hành vi chứa mại dâm.
 12h ngày 2/11, Công an tỉnh Sóc Trăng bất ngờ ập vào nhà trọ 68 (đường Dương Minh Quang, do Hoàng Thị Lệ Hằng làm chủ), bắt quả tang 2 cặp nam, nữ đang mua bán dâm.
Tại Cơ quan điều tra, các gái bán dâm khai nhận, mỗi lần khách đến nhà trọ có nhu cầu “vui vẻ” thì Hằng điều gái mại dâm đến “phục vụ”.

Đất Việt

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh