THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:26

Thanh niên Tổng cục GDNN với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa”

Đoàn thắp hương tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Đồn Xá, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam 

Cũng nhân dịp này, Đoàn thanh niên Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp đã cùng với Cán bộ Bộ  LĐ-TB&XH và Đoàn thanh niên xã Đồn Xá tới thăm hỏi, tặng quà 05 gia đình là thân nhân liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Đoàn thăm và tặng quà các gia đình thân nhân liệt sỹ trên địa bàn Xã Đồn Xá, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam

Tại các gia đình đến thăm, Đoàn thanh niên đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, gia đình có công với đất nước trong cuộc kháng chiến, giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; ân cần thăm hỏi sức khoẻ và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của các gia đình và kính mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, gia đình hạnh phúc, no ấm. 

Các gia đình thân nhân liệt sỹ xúc động, cảm ơn sự quan tâm của Đoàn Thanh niên Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp đã nhớ và đến thăm hỏi, tặng quà, chia sẻ khó khăn với gia đình.

Cùng chung với hoạt động nhân ngày kỷ niệm này, ngày 27/7/2018, Đoàn Thanh niên Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cũng đã tổ chức tặng quà cho đồng chí Nguyễn Thị Chuông đang công tác tại Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, là con liệt sỹ.

Đoàn Thanh niên Tổng cục tặng quà cho đồng chí Nguyễn Thị Chuông là con liệt sỹ

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp thể hiện lòng biết ơn của thế hệ trẻ đối với các thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, các anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu và hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. 


PHƯƠNG MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh