THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:46

Thanh Hóa: Triệt phá đường dây đánh bạc và cho vay nặng lãi quy mô lớn

 

Các đối tượng cùng tang vật bị bắt giữ (ảnh CATH)

 

Các đối tượng bị bắt giữ bao gồm: Nguyễn Duy An (SN 1987), Phạm Ngọc Thuỷ (SN 1976), Nguyễn Huy Tài (SN 1994), Hoàng Văn Dương (SN 2000), đều ở huyện Thường Xuân; Phạm Thị Nhung (SN 1973), Lê Văn Hẹn (SN 1971), Triệu Thị Thìn (SN 1976) đều ở huyện Ngọc Lặc và Lê Ngọc Sơn (SN 1984), Hoàng Đình Bảy (SN 1960), Bùi Đức Thọ (SN 1973) đều ở huyện Thọ Xuân.

Lực lượng chức năng đã thu giữ 157 triệu đồng; 3 ôtô; cùng nhiều tang vật khác có liên quan. Trong quá trình vây bắt, một số đối tượng đã lợi dụng địa bàn phức tạp, đồi, núi đã tẩu thoát. 

Theo kết quả điều tra ban đầu được biết đây là đường dây đánh bạc và cho vay nặng lãi có quy mô lớn do một đối tượng cộm cán trên địa bàn TP.Thanh Hoá cầm đầu.

Để điều hành đường dây này, đối tượng này đã liên kết với các đối tượng trên địa bàn huyện Thọ Xuân, Ngọc Lặc mở một cơ sở cho vay nặng lãi ở thị trấn Thọ Xuân, núp dưới vỏ bọc là “Công ty tư vấn tài chính Thường  Tín”. Đồng thời tổ chức sới bạc dưới hình thức xóc đĩa, hoạt động lưu động trên các địa bàn.

Trong đó các đối tượng trên địa bàn Thọ Xuân, Ngọc Lặc sẽ đứng ra tổ chức các sới bạc, còn các đối tượng ở TP.Thanh Hoá sẽ đứng cho các con bạc trong sới vay tiền đánh bạc với lãi suất cao.

Hiện tại vụ việc đang được làm rõ

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh