THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:28

Thanh Hóa: Thưởng nóng chuyên án bắt nhóm côn đồ nổ súng vào nhà dân

 

Trong 2 ngày 24 và 25/1, Công an TP. Thanh Hóa đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều tra, làm rõ, bắt giữ 4 đối tượng sử dụng súng tự chế bắn vào số nhà 433, phố Lê Hoàn, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa, gây hư hỏng một số tài sản của người dân.

Đại tá Nguyễn Văn Bính – Phó Giám đốc Công an tỉnh thưởng nóng cho các đơn vị tham gia phá án (ảnh CATH)


Các đối tượng bị bắt giữ gồm Đỗ Minh Tuấn (SN 1996), ở khu tái định cư phường Lam Sơn; Mai Thế Linh (SN 1997), ở đường Đông Sơn, phường Hàm Rồng; Nguyễn Doãn Phương (SN 1995), ở phố 5, phường Quảng Hưng, TP Thanh và Lê Văn Đức (SN 1991), ở phường Trung Sơn, thị xã Sầm Sơn.

Trước đó, vào ngày 21/1, các đối tượng này cùng với một số đối tượng khác đã trùm áo mưa, dùng mũ, khẩu trang che mặt, sau đó mang súng tự chế bắn đạn ghém đến số nhà 433, phố Lê Hoàn bắn nhiều phát vào  nhà. Vụ việc trên tuy không gây thương vong về người, nhưng đã làm hư hỏng một số tài sản, vật dụng của người dân và gây hoang mang, bức xúc trong nhân dân.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của các đối tượng nói trên, lực lượng công an đã thu giữ 1 viên đạn ghém chưa sử dụng, 2 vỏ đạn ghém đã sử dụng, 1 viên đạn súng col và nhiều loại hung khí khác như dao, kiếm được cất giấu tại nơi kinh doanh cầm đồ của đối tượng Đỗ Minh Tuấn.

Nguyên nhân gây án được xác định là do mâu thuẫn cá nhân. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

Sáng 25/1, Đại tá Nguyễn Văn Bính – Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã biểu dương và thưởng nóng cho Công an TP Thanh Hóa và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh mỗi đơn vị 30 triệu đồng.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh