THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:26

Thanh Hóa: Cháy lớn ở nhà kho trong khu công nghiệp

Theo đó, vào khoảng gần 23h ngày 24/1, một nhà kho chứa hàng của Công ty TNHH Dịch vụ thương mại Khắc Ánh, có địa chỉ tại lô 6, Khu Công nghiệp Tây Bắc Ga, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa), đã bất ngờ xảy ra cháy lớn.

Khu vực nhà kho nơi xảy ra hỏa hoạn

Những người có mặt ở hiện trường vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn cho biết ngọn lửa đã bùng lên từ trong nhà kho chứa hàng của công ty và cháy lan khá nhanh.

Khu vực nhà kho rộng hàng trăm m2 nhanh chóng bị ngọn lửa bao trùm và thiêu rụi nhiều vật dụng, sản phẩm và các bao bì của các sản phẩm bằng nhựa, bìa các tông.

Cảnh sát phòng cháy & chữa cháy Thanh Hóa đã phải huy động 5 xe cứu hỏa tới hiện trường để tổ chức dập lửa.

Do ngọn lửa lớn, trong nhà kho chứa nhiều hàng hóa nên công tác tiếp cận hiện trường chữa cháy gặp nhiều khó khăn, lực lượng Cảnh sát PCCC phải phá tường để tham gia chữa cháy.

Sau hơn 2 giờ nỗ lực, gần 50 chiến sỹ cảnh sát PCCC đã dập tắt được đám cháy. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều tài sản của công ty đã bị thiệt hại.

Theo nhận định ban đầu nguyên nhân ban đầu của vụ hỏa hoạn có thể là do chập điện, rồi cháy lan sang cả nhà kho, gây hỏa hoạn lớn.

TƯỜNG LÂM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh