THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:04

Thanh Hóa: Sa thải cô giáo mầm non đánh trẻ tím đùi

Ngày 16/2, ông Nguyễn Quốc Cương, Chủ tịch HĐQT trường mầm non Thanh Xuân Nam, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) đã ký quyết định kỷ luật sa thải đối với cô giáo Ngô Thị Thùy Linh căn cứ vào những vi phạm mà cô Linh mắc phải như: Vi phạm Luật bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, vi phạm nôi quy quy chế của nhà trường; vi phạm về quy định đạo đức nhà giáo; vi phạm điều 4 hợp đồng lao động.


Trường Mầm non Thanh Xuân Nam nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, vào chiều ngày 9/2, người nhà cháu bé Phạm Thu Phương (27 tháng tuổi) sau khi đón cháu đi học về đã phát hiện nhiều vết thâm tím ở hai đùi.

Gia đình đã đưa cháu đến trường và yêu cầu được làm rõ. Ngay trong chiều tối và đêm ngày 9/2, cơ quan chức năng như Phòng GD&ĐT TP Thanh Hóa cùng công an TP Thanh Hóa cũng có mặt để lập biên bản sự việc.

Theo cô giáo Linh tường trình, khi cô đưa cháu vào nhà vệ sinh để đi vệ sinh thì cháu vằng ra và đạp vào bụng cô. Do từ hôm đi học đến nay, ngày nào cháu cũng chạy ra ngoài khóc, vì quá nóng giận cô giáo Linh đã lấy đũa ăn cơm đánh cháu.

Quyết định kỷ luật của Chủ tịch HĐQT trường mầm non Thanh Xuân Nam

Ngày 10/2, ông Đào Trọng Quy, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa đã có văn bản yêu cầu nhà trường tạm đình chỉ công tác đối với cô Linh để chờ  cơ quan chức năng điều tra.

Đồng thời, yêu cầu nhà trường tích cực phối hợp với gia đình và các cơ quan chức năng khắc phục hậu quả, theo dõi sức khỏe của cháu Phương, quán triệt tổ chức chăm sóc, nuôi dưỡng, hoạt động giáo dục theo đúng qui định của ngành và pháp luật.

TƯỜNG LÂM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh