THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:06

Thanh Hóa: Công an vào cuộc vụ bé gái bị cô giáo mầm non bạo hành

Đôi chân của cháu Phương bị bầm tím là do cô giáo đánh

Theo tường trình của anh Phạm Tùng Lâm (lô 2, khu đô thị Bình Minh, TP.Thanh Hóa) là bố của bé Phạm Thu Phương (SN 2014, lớp mầm non 3, trường mầm non Thanh Xuân Nam): Sáng 9/2, gia đình đưa cháu đến trường học, sức khỏe của cháu bình thường, trên người không có dấu vết gì bất thường. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, bà nội đón cháu sau khi kết thúc buổi học thì phát hiện trên đùi cháu có nhiều vết thâm tím dài ở đùi và cháu liên tục kêu đau.

Thấy bé Phương có vết thương và liên tục kêu đau, gia đình tôi đã đưa cháu đến trường để yêu cầu làm rõ sự việc. Tại đây, nhà trường và cô giáo Ngô Thị Thùy Linh đã thừa nhận là cô giáo Linh đã dùng đũa ăn cơm đánh cháu 7 cái vào hai chân.

Cô giáo Ngô Thị Thùy Linh thừa nhận đã đánh cháu Phương bầm tím hai chân

Theo cô giáo Linh tường trình, khi cô đưa cháu vào nhà vệ sinh để đi vệ sinh thì cháu vằng ra và đạp vào bụng cô. Do từ hôm đi học đến nay, ngày nào cháu cũng chạy ra ngoài khóc, vì quá nóng giận cô giáo Linh đã lấy đũa ăn cơm đánh cháu. Thấy cháu khóc to, cô Linh bế cháu và xịt nước vào chân để cháu đỡ đau.

Ngay tối cùng ngày, gia đình đã đưa cháu Phương đến bệnh viện Nhi Thanh Hóa để kiểm tra vết thương và khám tổng thể.

Được biết, cô giáo Ngô Thị Thùy Linh đang là giáo viên thử việc, mới làm việc tại trường được 1 tháng 12 ngày. Trường mầm non Thanh Xuân Nam của Công ty TNHH Tratech. Trường được xây dựng tại Trung tâm Khu đô thị mới Nam Đông Hương, với tổng mức đầu tư gần 40 tỷ đồng mới đưa vào sử dụng năm 2016.

HOÀNG MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh