THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:34

Thanh Hóa: Lại xảy ra hỏa hoạn, nhiều ki ốt chợ bị thiêu rụi

 

Theo đó, vào khoảng 2 giờ rạng sáng 19/11, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại các ki ốt của các thương gia buôn bán ở chợ thị trấn Quán Lào (huyện Yên Định, Thanh Hóa)

Một góc khu vực ki ốt bị lửa thiêu trụi

Theo thông tin từ những người dân sống quanh khu vực trên cho biết: Vào thời điểm trên, trong lúc đang ngủ thì họ bỗng ngửi thấy mùi khói khét lẹt phát ra xung quanh đấy, sau khi kiểm tra thì phát hiện lửa bốc lên từ một ki ốt bán quần áo, giày dép trong chợ. Ngọn lửa càng lúc càng bùng phát dữ dội sau đó nhanh chóng lan sang các ki ốt khác.

Sau khi phát hiện sự việc, những người dân gần đấy đã hô hào nhau dập lửa, cứu hàng hóa. Tuy nhiên do hàng hóa là những vật dụng dễ bén lửa nên ngọn lửa sau đó đã bùng cháy dữ dội, người dân đã dùng xô chậu dập lửa nhưng không hiệu quả nên đã phải gọi Công an PCCC từ thành phố Thanh Hóa lên dập lửa (cách hiện trường khoảng 30 km).

Toàn bộ hàng hóa trong một gian hàng của ki ốt bị thiêu rụi

Đến rạng sáng cùng ngày, với sự nổ lực của Công an PCCC Thanh Hóa đám cháy mới được khống chế và dập tắt. Hỏa hoạn đã thui rụi toàn bộ hàng hóa của 3 ki ốt trong chợ, theo ước tính thiệt hại gần 1 tỷ đồng.

Hiện tại, nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tường Lâm/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh