THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:22

Thanh Hóa: Lại xảy ra án mạng nghiêm trọng, hai vợ chồng tử vong

Theo đó, vào khoảng 1h sáng 18/4, UBND xã Mường Chanh nhận được tin báo từ người dân ở bản Piềng Tặt cho biết, đã phát hiện 1 cặp vợ chồng tử vong bất thường trong nhà. UBND xã Mường Chanh đã cử lực lượng Công an xã tới hiện trường sự việc đồng thời báo lên các cơ quan chức năng.

Người dân phường Bắc Sơn, Thị xã Bỉm Sơn tập trung trước ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

 

Cặp vợ chồng đã tử vong được xác định là anh Phạm Văn Vạn ( SN 1976) và vợ là chị Lò Thị Liềm (SN 1980). Tại hiện trường, cả anh Vạn và chị Liềm nằm trên nền nhà đầy máu và được xác định đã tử vong. Lực lượng chức năng của xã Mường Chanh còn phát hiện một khẩu súng kíp ngay cạnh thi thể của hai vợ chồng nói trên.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, trong nhà anh Vạn còn có một con nhỏ đang nằm ngủ. Hai con lớn của vợ chồng họ đã lập gia đình và đi làm xa.

Đến chiều 18/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa vẫn đang khẩn trương phối hợp với Công an huyện Mường Lát vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân sự việc.

Trước đó, ngày 16/4, tại khu phố 3, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn cũng xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến hai vợ chồng tử vong. Danh tính người chồng được xác định tên là Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1983) chết trong tư thế treo cổ, người vợ tên là Lê Thị Huyền (SN 1985) chết trên gác xép.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ được lá thư tuyệt mệnh do vợ chồng anh Hùng, chị Huyền để lại. Trong thư tuyệt mệnh nêu rõ do nợ nần, quẫn bách, không còn khả năng chi trả nên anh Hùng và chị Huyền thống nhất cùng chết, sự việc là do 2 vợ chồng tự nguyện, không bị ai hãm hại…

Hiện tại vụ việc vẫn đang được làm rõ.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh