THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:00

Vụ hai vợ chồng tử vong ở Thanh Hóa: Lá thư tuyệt mệnh viết gì?

Lá thư tuyệt mệnh của vợ chồng anh Hùng, chị Huyền để lại (ảnh CATH)

 

Liên quan đến vụ việc hai vợ chồng ở phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) tử vong bất thường tại quán gội đầu là nơi kinh doanh của gia đình vào chiều 16/4, ngày 17/4 đại tá Khương Duy Oanh, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết bước đầu đã xác định được nguyên nhân vụ việc.

Theo đó, vào hồi 15h5 ngày 16/4, Công an phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn nhận được tin báo của nhân dân về việc phát hiện vợ chồng anh Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1983) và chị Lê Thị Huyền (SN 1985), bị chết tại số nhà 273, khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn.

Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với công an Thị xã Bỉm Sơn nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và thu thập thông tin, tài liệu, chứng cứ để điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo kết quả xác minh ban đầu được biết: Vợ chồng anh Nguyễn Mạnh Hùng và chị Lê Thị Huyền thuê ki ốt số 02, số nhà 273 đường Bà Triệu, khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn từ tháng 3/2016 để ở và mở quán cắt tóc, gội đầu.

Thời gian gần đây, do vay nợ của nhiều người nên anh Hùng và chị Huyền thường bị các chủ nợ đến đòi nợ.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ được lá thư tuyệt mệnh do vợ chồng anh Hùng, chị Huyền để lại. Trong thư tuyệt mệnh nêu rõ do nợ nần, quẫn bách, không còn khả năng chi trả nên anh Hùng và chị Huyền thống nhất cùng chết, sự việc là do 2 vợ chồng tự nguyện, không bị ai hãm hại.

Được biết, vợ chồng anh Hùng có một con trai học lớp 4. Ngày 15/4, cặp vợ chồng này đã gửi con trai sang nhà bạn. Chiều 16/4, người bạn chờ không thấy họ đến đón con nên đưa con sang nhà thì phát hiện sự việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh