THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:24

Thanh Hóa: Đấu đầu xe tải trong đêm, hơn 10 người thương vong

 

Hiện trường vụ tai nạn 

 

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 20/3 trên tuyến đường mòn Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Xuân Hòa, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) giữa  xe khách mang BKS: 51B - 170.93, lưu thông theo hướng Hà Nội - Nghệ An, khi di chuyển đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với một chiếc xe tải mang BKS: 37C - 140.89, lưu thông theo hướng ngược lại.

Va chạm ở tốc độ cao đã khiến tài xế xe tải Nguyễn Danh Nam (25 tuổi), quê ở xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ, Nghệ An tử vong ngay tại chỗ. Vụ tai nạn khiến hơn 10 hành khách trên xe khách và một phụ nữ ngồi bên ghế phụ xe tải bị thương phải nhập viện. Thời điểm gặp nạn, trên xe khách có khoảng 30 người.

Tại hiện trường, đầu xe tải bẹp nát, biến dạng quay ngang đường, xe khách cũng hư hỏng nặng.

 

Thời điểm xảy ra tai nạn trên xe khách có khoảng gần 30 người

 

Cabin xe tải bị bẹp dúm khiến tài xế bị mắc kẹt bên trong, lực lượng chức năng và người dân đã rất vất vả cắt khung xe mới đưa được thi thể nạn nhân ra ngoài.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng của huyện Như Xuân và tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để giải quyết hậu quả vụ tai nạn, tổ chức đưa người bị thương đi cấp cứu và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tuyến đường Hồ Chí Minh qua huyện Như Xuân bị ùn tắc cục bộ, nhiều cảnh sát đã được huy động đưa nạn nhân đi cấp cứu, phân làn điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân.

Hiện tại, nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được làm rõ.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh