THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:27

Thanh Hóa: Đang làm rõ việc, hàng xóm 64 tuổi hiếp dâm bé gái 10 tuổi

 

Chiều 4/8, UBND xã Thành Long, (huyện Thạch Thành,Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc một ông 64 tuổi có hành vi dâm ô đối với một bé gái chưa đầy 10 tuổi.

Báo cáo vụ việc của Công an xã Thành Long

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 11h30 phút ngày 27/7, gia đình anh N.V. L (bố cháu N.T.P.T) đi đánh cá về được ít con nên bảo T mang sang nhà ông Đ cho.

Do T đi quá lâu không thấy về nên mẹ cháu bé chạy sang nhà ông N.V Đ (cách gần 100m) tìm. Khi vào trong nhà gọi nhưng không thấy có ai trả lời,  vợ anh L đứng một hồi ở ngoài hiên thì từ trong nhà cháu T hớt hải chạy ra quần áo xộc xệc, đầu tóc rối tung và nói lớn. “Ông Đ hiếp con”, không tin đó là sự thật, chị L hỏi đi hỏi lại nhưng cháu T vẫn khẳng định.

Cho rằng ông N.V.Đ hành động như vậy là không thể chấp nhận được, nên gia đình cháu N.T.P.T đã trình báo ngay đến tổ an ninh trật tự (ANTT) đội Ngọc Long.

Sau khi tiếp nhận thông tin, tổ ANTT đội Ngọc Long báo cáo ngay sự việc ông N.V.Đ (Sn 1951, trú tại đội Ngọc Long, xã Thành Long, có hành vi hiếp dâm cháu N.T.P.T (Sn 2005, ngụ cùng thôn) đến chính quyền UBND xã Thành Long.

Đại diện chính quyền là ban Công an xã đã xuống hiện trường để xác minh phản ánh trên. Qua xác minh ban đầu phía chính quyền địa phương nhận định đúng như phản ánh từ tổ ANTT đội Ngọc Long.

Ông Trương Minh Thạnh, Trưởng Công an xã Thành Long cho biết thêm: Do vụ việc có tính chất nghiêm trọng, vượt quá thẩm quyền nên chính quyền UBND xã Thành Long đã báo cáo sự việc cũng như xin ý kiến chỉ đạo từ Công an huyện Thạch Thành. Sau khi báo cáo cơ quan cấp trên, chiều cùng ngày Công an huyện Thạch Thành đã về hiện trường tiến hành điều tra, lấy lời khai nạn nhân cũng như nghi phạm. Tiếp đó, Công an Huyện Thạch Thành đã tiến hành tạm giữ ông N.V. Đ một ngày để phục vụ công tác điều tra.

Đến thời điểm hiện tại ông N.V.Đ được cho tại ngoại ở nhà, đơn vị thụ lý Công  an huyện Thạch Thành đã đưa cháu N.T.P.T đi giám định y khoa, công tác điều tra vẫn đang được tiến hành để hoàn tất hồ sơ, đưa ra kết luận cuối cùng về vụ việc.

Tường Lâm

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh