THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:17

Thanh Hoá: Công an vào cuộc vụ cháu gái 15 tuổi có bầu rồi sinh con

Ông Phạm Văn Tuất, Chủ tịch UBND xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) cho biết, cháu bé N.T.M (15 tuổi), trú xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc là con gái út của ông N.V.Q (SN 1967). Hoàn cảnh gia đình cháu M. rất khó khăn, cháu M. là con út trong gia đình có 4 chị em. Mẹ cháu mất sớm, để lại 4 người con. 

Ngôi nhà - nơi được cho là cháu M. bị hiếp dâm 

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, cả 4 người con đều không đi học mà theo bố đi làm thuê kiếm sống. Sau một thời gian đi cùng bố và các anh chị làm thuê ở Hà Nội, cháu M. đã về quê sống cùng gia đình bác ruột là N.V.N (SN 1964). Trong thời gian này, M. mang thai nhưng không ai biết.

Đến khi phát hiện con gái có bầu, ông Q. gặng hỏi thì M. mới nói bị bác ruột hãm hiếp nhiều lần, từ khi em mới 13 tuổi. M. còn sợ hãi kể lại chi tiết, ông N. đã kề dao vào cổ đe dọa bé gái không được tiết lộ với người khác, nếu không sẽ bị giết. Trong thời gian M. mang thai, ông N. đã bỏ trốn khỏi địa phương. Cách đây 3 tháng, cháu M. đã sinh hạ 1 bé trai.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, gia đình ông Q. đã làm đơn tố cáo người bác ruột vì cho rằng ông này hãm hiếp cô con gái 15 tuổi dẫn đến sinh con. Hiện Công an huyện Ngọc Lặc đã lấy mẫu xét nghiệm ADN để xác định rõ ai là bố của đứa trẻ.

HOÀNG MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh