THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:52

Đối tượng 79 tuổi hiếp dâm bé gái 3 tuổi: Bị kết án 10 năm tù

 

 

Sáng nay (22/1), Tòa án Nhân dân cấp cao tại Hà Nội tiến hành xét xử vụ án đối tượng 79 tuổi hiếp dâm cháu bé 3 tuổi gây rúng động dư luận thời gian qua.

Bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh được người thân đưa đến tòa án trong tình trạng mệt mỏi. Bị cáo được tòa cho phép ngồi vì tuổi cao sức yếu. Bên cạnh đó, con trai ông Vĩnh phải ngồi bên cạnh để dìu bố.

 

 

Con trai ông Vĩnh phải ngồi bên cạnh để dìu bố.

 

Tòa án tuyên án bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh, tội hiếp dâm trẻ em phải chịu mức hình phạt 10 năm tù giam, phải bồi thường tổn thất vật chất, tinh thần cho gia đình bé N - 33 triệu đồng, thay vì 8 năm tù như phiên tòa xét xử đã tuyên vào tháng 9 năm 2017.

Theo Hội đồng xét xử, tại phiên tòa xét xử này, bị cáo Vĩnh đã không thành khẩn nhận tội, cho rằng mình "bị oan" nhưng không đưa ra được căn cứ chứng minh.

 

Nhiều người thân nạn nhân đến từ rất sớm

 

Ghi nhận tại phiên tòa xét xử, nhiều người thân nạn nhân đến từ rất sớm. Chia sẻ với báo chí, anh Nguyễn Văn Minh (bố bé N) cho biết, kể từ sau phiên tòa sơ thẩm, bản thân bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh cũng không hề qua nhà có lời xin lỗi hay tỏ ra hối lỗi trước những gì mình gây ra.

“Ở tòa sơ thẩm Hà Nội đợt vừa qua bị cáo Vĩnh tỏ ra kiệt sức, không đi lại nổi, được người thân dìu đi nhưng sau khi về nhà nhiều người thấy ông ấy vẫn đi lại phăng phăng, thực tế camera của một nhà dân gần đó đều ghi lại được”, anh Minh chia sẻ.

TRẦN HUYỀN (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh