THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:30

Thắng Stoke City, Chelsea đẩy Man United xuống vị trí thứ 3

Stoke không còn là đội bóng hay gây “sốc” cho các ông lớn như các mùa bóng trước đây. Ở trận lượt đi trên sân khách, Chelsea đã dễ dàng hạ đội bóng của HLV Mark Hughes 4-0 với cú hattrick của tiền đạo Morata. Và ở trận lượt về, The Blues hoàn toàn nghĩ tới một chiến thắng trước khi hành quân tới sân Emirates của Arsenal vào giữa tuần tới, trong trận đấu đầu tiên của năm 2018.

Ra quân với đội hình yêu thích 3-4-3, thiếu vắng tiền vệ Eden Hazard, HLV Conte xếp bộ đôi Pedro-Morata đá tiền đạo và họ nahnh chóng khẳng định sự vượt trội bằng bàn thắng ngay phút thứ 3. Từ tình huống đá phạt của Willian bên cánh phải, hậu vệ Ruediger bật cao giữa vòng vây 3 cầu thủ Stoke đánh đầu mở tỷ số.

Hậu vệ Ruediger đánh đầu mở tỷ số cho Chelsea phút thứ 3

Có bàn thắng sớm, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đá hứng khởi và nhân đôi cách biệt sau đó 6 phút. Tiền vệ Pedro dẫn bóng xâm nhập cánh trái khung thành Stoke, anh chuyền bóng ra cho Drinkwater, từ khoảng cách 20 mét, cựu cầu thủ CLB Leicester vung chân đá bóng găm vào góc xa khung thành thủ môn Butland của đội khách.

Drinkwwater nhân đôi cách biệt cho Chelsea phút thứ 9

Tỷ số được nâng lên 3-0 ở phút 23 sau pha phối hợp trước vòng 16m50 giữa Pedro và Willian, và tiền vệ Pedro là người ghi bàn với cú sút gọn ghẽ vào góc xa khung thành của Stoke.

Sang hiệp 2, Chelsea dễ dàng có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Willian phút 73 và Zappacosta phút 83, khép lại trận đấu bằng chiến thắng 5 sao. Đáng chú ý, trong chiến thắng này, tiền vệ Willian ghi dấu giày ở 3 bàn thắng, anh kiến tạo 2 đường chuyền thành bàn cho đồng đội và tự mình ghi một bàn.

Pedro và Willian đều lập công trong chiến thắng 5-0

HLV Conte có chiến thắng quan trọng trước trận derby thành London với Arsenal giữa tuần tới

Sau vòng đấu thứ 21, Chelsea xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 45 điểm, trong khi đó do bị Southhamton cầm hòa không bàn thắng, Man United của Mourinho tụt xuống thứ 3, với 1 điểm ít hơn. “Quỷ đỏ” thành Manchester đã hòa trận thứ 3 liên tiếp, và họ đứng trước nguy cơ bị người hàng xóm Man City nâng khoảng cách lên 17 điểm. Ở trận đấu tới chỉ gặp Crystal Palace, đội bóng của HLV Pep Guardiola  không khó có thêm 3 điểm.

Kết quả một số trận đấu khác tối 30/12:

AFC Bournemouth 2 - 1 Everton

Huddersfield Town 0 - 0 Burnley

Liverpool 2 - 1 Leicester City

Newcastle United  0 - 0 Brighton & Hove Albion

Watford 1 - 2 Swansea City

Minh Hoàng/ảnh: Daily Mail

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh