THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:28

Thắng nhọc Aston Villa, Man City ngoi lên vị trí thứ 2

 

 

Người hùng Fernandinho.

Ngay từ phút thứ 3 của trận đấu, Man xanh đã được thủ thành Guzan tặng quà với pha chuyền bóng ngớ ngẩn đến chân Aguero và cầu thủ này đã tận dụng rất tốt để mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thắng nhà đương kim vô địch trùng xuống tạo cơ hội cho đội khách tấn công, tuy nhiên Villa đã không thể tận dụng cơ hội để ghi bàn sang bằng tỷ số.

Niềm vui của các cầu thủ Man City.

Bước sang hiệp hai, trận đấu có phần kịch tính hơn, hai đội chơi ăn miếng trả miếng đến phút 66 Kolarovcos pha sút phạt đẹp mắt ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

 Tưởng chừng như kết quả trận đấu đã được định đoạt thì bất ngờ Aston Villa dồn lên mạnh mẽ, họ liên tục có 2 bàn thắng ở phút 68 do công của Cleverley và Sanchez ở phút 85.

Aston Villa có trận thua đầy tiếc nuối.

Gần như Man City sẽ bị đối thủ cầm hòa đáng tiếc thì ở phút cuối cùng Fernandinho đã ghi bàn thắng quyết định giành trọn ba điểm cho đội nhà. Hơn thế nữa bàn thắng này đã giúp cho đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

GIA HUY

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh