THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 09:04

Vui Tết Trung thu cùng trẻ em Quận Hai Bà Trưng

 

Chủ tịch Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TP Hà Nội Phan Tiến Bình; Phó Chủ tịch UBND Quận Hai Bà Trưng Vũ Văn Hoạt cùng lãnh đạo các phòng, ban, lãnh đạo 20 phường của quận đến cùng chung vui và tặng quà cho các em nhỏ.

 

Tiết mục văn nghệ tại chương trình Vui Tết trung thu.

 

Cùng với sự phát triển về kinh tế, văn hóa – xã hội, UBND Quận Hai Bà Trưng thường xuyên quan tâm đến những hoạt động bảo vệ, chăm sóc trẻ em nhằm tạo cơ hội để mọi trẻ em được phát triển toàn diện. Tổ chức Tết Trung thu cùng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt là hoạt động thường niên của quận Hai Bà Trưng, nhằm kịp thời động viên các em nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Đây là cơ hội để các cơ quan, đoàn thể cũng như các doanh nghiệp, các nhà hảo quan tâm, động viên các em.

 

Tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

Tại buổi lễ Vui Tết Trung thu, các em nhỏ được thưởng thức tiết mục múa lân, thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

 

 

Nhân dịp này, UBND quận Hai Bà Trưng dành tặng 386 suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong toàn quận. Mỗi suất quà trị giá 400 nghìn đồng. Đây là nguồn động viên lớn đối các trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi.

Vân Khánh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh