THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:33

Gần 1000 trẻ em Hà Nội tham dự Đêm hội trăng rằm

 

Tiết mục văn nghệ tại Đêm hội trăng rằm

 

Phát biểu tại Đêm hội trăng rằm 2016, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý cho biết: “Những năm gần đây, cùng với sự phát triển về kinh tế, văn hóa – xã hội của cả nước, kinh tế Thủ đô phát triển, chính trị ổn định, đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần của nhân dân được nang lên và cải thiện rõ rệt. Đây cũng là điều kiện căn bản góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và chăm sóc sức khỏe trẻ em. Thành phố Hà Nội đã thực hiện tốt công tác bảo vệ quyền và chăm sóc trẻ em. Đến nay, đã có trên 90% số xã phường thị trấn được công nhân “xã, phường phù hợp với trẻ em”; trên 99% trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được can thiệp, hỗ trợ, trợ giúp bằng nhiều hình thức chăm sóc khác nhau. Thủ đô Hà Nội là một trong những địa phương dẫn đầu về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trên cả nước”.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho trẻ em tham dự Đêm hội.

Cũng theo Phó Chủ tịch UBND Ngô Văn Quý, trong thời gian tới TP Hà Nội sẽ tiếp quan tâm hơn nữa đến quyền và lợi ích của trẻ em, xây dựng một môi trường tốt nhất để trẻ em phát triển.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

 

Đêm hội trăng rằm 2016 là món quà ý nghĩa dành tặng cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. Đồng thời cũng là dịp biểu dương các tấm gương đã có nhiều cố gắng chăm ngoan, học giỏi trong năm học vừa qua.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung chia quà cho các em nhỏ tham dự Đêm hội.

 

Tham gia Đêm hội trăng rằm, các em nhỏ được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng chú Cuội, chị Hằng và tham gia những trò chơi vui nhộn.

Đặc biệt, nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung tận tay trao tặng các em nhỏ những phần quà ý nghĩa, động viên khuyến khích các em nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Vân Khánh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh