THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:58

Hoa hậu Ngọc Hân mang “Tết Trung thu-Tết của sẻ chia” đến với bệnh nhi

 

Tết Trung thu, trẻ em trên khắp mọi miền của Tổ quốc đều háo hức mong chờ được xem múa lân, được rước đèn lồng, được phá cỗ trông trăng thì niềm vui tưởng chừng rất đỗi bình dị ấy lại trở nên khá xa vời với nhiều bạn nhỏ bị bệnh hiểm nghèo đang hàng ngày, hàng giờ phải đối mặt với những cơn đau, những mũi tiêm, truyền đề giành giật sự sống trong các bệnh viện. Với mong muốn mang lại cho các em nhỏ kém may mắn một cái Tết Trung thu tràn ngập yêu thương, thắp sáng niềm hy vọng về một cuộc sống tươi đẹp, Câu lạc bộ Liên kết trẻ (Trung ương Đoàn) phối hợp với Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình "Tết Trung thu - Tết của sẻ chia" tại Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức.

Hoa hậu Ngọc Hân tặng quà cho các bệnh nhân nhí.

 

Tại đây các em được tự tay treo các thông điệp yêu thương, ước mơ về cuộc sống tươi đẹp trên chiếc đèn ông sao “khổng lồ” được các anh chị đoàn viên, thanh niên dành thời gian làm tặng. Đồng thời, tham gia các trò chơi hoạt náo, vui nhộn và phá cỗ trông trăng ngay tại sân bệnh viện. Các em nhỏ cũng được giao lưu với bạn thiếu nhi đang học tại các trường quốc tế, con nhân viên ngoại giao các nước đang làm việc tại Hà Nội.

Các người đẹp làm đèn Trung thu tặng các em nhỏ.

 

Đến với Chương trình "Tết Trung thu - Tết của sẻ chia" các hoa hậu và người đẹp cùng làm đèn ông sao để tặng và phát quà cho các em ngay tại giường bệnh tại các bệnh viện K, Bệnh viện Xanh Pôn, bệnh viện Việt Đức ...

Hoa hậu Ngọc Hân và Người đẹp Nhân ái Phạm Thủy Tiên đều có chung sở thích tham gia các hoạt động xã hội liên quan đến thiếu nhi, trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Riêng Ngọc Hân từng tham gia nhiều chương trình ý nghĩa của Trung ương Đoàn như "Lễ hội gói bánh chưng, gói trọn yêu thương", Tết sẻ chia, Tết yêu thương" dành cho trẻ em vùng cao.

các người đẹp mang tết Trung thu đến với các bệnh nhân nhí.

 

Phạm Thủy Tiên đạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái của Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện ngay từ khi học lớp 10, tiếp tục trên con đường gắn bó với công tác xã hội.

Lê Hương Thảo, Á Khôi 1 du học sinh Việt toàn thế giới năm 2016. Hiện Hương Thảo đang theo học ngành thời trang tại một trường đại học ở Nhật. Mỗi dịp hè đến hoặc nghỉ lễ Tết, Hương Thảo thường thu xếp thời gian về Việt Nam để cùng bố, mẹ và chị đều là những đam mê hoạt động thiện nguyện về với các bản làng, về với các trẻ em vùng cao để làm công tác thiện nguyện.

Chương trình còn có sự đồng hành của các nghệ sỹ, các ca sỹ nhí, các nghệ sỹ hài, xiếc nổi tiếng như: Đội ảo thuật, diễn viên Quang Anh, ca sỹ nhí Ngọc Linh, siêu mẫu nhí Triệu Minh Anh.

Xuân Mai

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh