THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:22

Tây Ban Nha 1-0 CH Séc: Cú đánh đầu định mệnh

Kết quả 1-0, đã phần nào cho chúng ta thấy được diễn biến của trận đấu. Một chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng dành cho các cầu thủ Tây Ban Nha. Khi mà phần lớn thời gian của trận đấu bóng chỉ lăn bên phần sân của CH Séc. Những pha tấn công của các cầu thủ áo đỏ luôn đặt khung thành của thủ môn Petr Cech vào thế nguy hiểm.

Trung vệ Pique đã đóng vai người hùng của xứ sở "bò tót" trong trận đấu này

Hiệp một trận đấu là của những cầu thủ Tây Ban Nha, khi mà những cơ hội nguy hiểm liên tục đội bóng này tạo ra về phía khung thành của CH Séc, những cơ hội cứ lần lượt trôi qua khiến cho các cổ động viên của"xứ sở bò tót” không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Trong hiệp đầu đầu tiên, cơ hội duy nhất của các cầu thủ áo trắng đến từ Necid. Nhận bóng trước vòng cấm TBN, Necid đã tung ra cú đá căng khiến cho De Gea phải mất đến 2 nhịp mới có thể ôm gọn trái bóng.

Những phút đầu của hiệp hai, các cầu thủ CH Séc có chút dấu hiệu khởi sắc. Với bản lĩnh của một đội bóng lớn, Tây Ban Nha đã nhanh chóng áp đặt lại thế trận. Nhưng cũng đến phút 84 của trận đấu, miền vui mới đến với các cầu thủ áo đỏ.  Iniesta đã có một đường chuyền thuận lợi để Pique đánh đầu dễ dàng mở tỷ số. Những phút còn lại, các cầu thủ CH Séc đã tạo ra được một tình huống nguy hiểm về phía cung thành của Tây Ban Nha.  May mắn chút nữa Darida đã khiến cho các cầu thủ áo đỏ phải ôm hận bằng một pha dứt điểm căng nhưng De Gea đã hóa giải thành công.

Trận đấu kết thúc, một lần nữa lối chơi bóng bổng lại được sử dụng trong mùa giải năm nay và chính lối chơi này đã phát huy tác dụng,  giúp cho những đội bóng lớn giành được chiến thắng để nuôi tiếp hi vọng chinh phục chiếc cúp vô địch euro 2016.

Phạm Sỹ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh