THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:06

Đội tuyển Tây Ban Nha trước Euro 2016 : Đặt cả hi vọng vào Morata

                                                                                                                           

 

Kể từ khi Ferdano Torres hay David Villa xuống phong độ, ĐT Tây Ban Nha luôn thiếu đi một trung phong đích thực. HLV Vicente Del Bosque đã thử nghiệm rất nhiều cầu thủ trong vai trò tiền đạo cắm như Diego Costa rồi Paco Alcacer... nhưng chẳng ai trong số đó khiến ông hài lòng.Tuy nhiên nỗi lo đó nhiều khả năng sẽ không còn với HLV Del Bosque tại Euro 2016 nữa khi mà ông dường như đã tìm ra được lời giải cho vị trí tiền đạo cắm của ĐT Tây Ban Nha với cái tên Avaro Morata.Trong trận giao hữu với ĐT Hàn Quốc, Morata đã chơi rất xuất sắc góp công lớn giúp Tây Ban Nha có được chiến thắng 6-1 trước đại diện đến từ châu Á. Trong suốt mùa bòng vừa qua tại Juvetus, Morata rất hay ghi được những bàn thắng quan trọng dù được đá chính hay dự bị. Cựu tiền đạo của Real đang nổi lên như là một chân sút hàng đầu của Serie A và anh đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Có thể khẳng định Morata có mọi tố chất để trở thành một trung phong cắm xuất sắc.Anh có khả năng không chiến tốt, có tốc độ và kỹ thuật, có sự nhạy bén và đặc biệt là khả năng chớp cơ hội rất tốt.Với một phong độ cao như vậy, nhiều khả năng cựu tiền đạo của Real sẽ được HLV Del Bosque trao cơ hội đá chính trên hàng tấn công của ĐT Tây Ban Nha tại Euro 2016 sắp tới.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh