THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:17

Tập đoàn Doosan bổ nhiệm Tổng giám đốc điều hành mới tại Việt Nam

Với kinh nghiệm chuyên sâu được đúc kết trong thời gian qua, TGĐ Park sẽ vận dụng vào việc quản lý điều hành tại Việt Nam. Kế hoạch của ông là áp dụng những kinh nghiệm quý báu của mình để cùng Doosan Vina xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng cho ngành điện, nước và hậu cần tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Tại buổi ra mắt CEO mới, TGĐ Park đã chia sẻ chiến lược của mình trước hơn 200 quản lý, ông nói "Tôi nghĩ việc ưu tiên hàng đầu của chúng ta là cần phải có: chiến lược, nền tảng và cốt lõi cho hoạt động kinh doanh và để đạt được mục tiêu đấy, chúng ta sẽ tập trung vào ba lĩnh vực: an toàn, chất lượng và truyền thông. Đây là 3 yếu tố cơ bản và thành công của chúng ta phụ thuộc vào những yếu tố này. Vì vậy, mỗi cá nhân sẽ phải cân nhắc và gắn hết trách nhiệm của mình vào công việc thì chắc chắn sẽ thực hiện và đạt được mục tiêu của mình!".

 

TGĐ Doosan Vina, Park Hong Ook -  ảnh: Doosan Vina

Trong cuộc gặp với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc mới đây, TGĐ Park Hoong Ook đã được Thủ tướng chúc mừng mới đảm nhiệm chức vụ tại Việt Nam. Thủ tướng mong Doosan Vina mở rộng sản xuất mạnh, cung cấp nhiều thiết bị quan trọng cho các dự án lớn và chúc Doosan Vina phát triển thành công, đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam, đóng góp vào thúc đẩy phát triển quan hệ hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Hàn Quốc.

TGĐ Park khẳng định với Thủ tướng rằng Doosan sẽ luôn tìm kiếm các cơ hội để hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của Việt Nam và cam kết là một công ty luôn đồng hành cùng các chương trình từ thiện ở Việt Nam.

Kể từ khi được thành lập vào năm 2009, Doosan Vina cùng với các đối tác trong nước và quốc tế đã và đang xây dựng bốn nhà máy điện ở Việt Nam. Khi được hoàn thành và đi vào vận hành, bốn nhà máy điện này sẽ bổ sung tổng cộng gần 5 GW điện vào mạng lưới điện quốc gia và điều này rất quan trọng cho sự phát triển nước nhà. Ngoài ra, đến nay, Doosan đã đầu tư và thực thi trách nhiệm xã hội với gần 6,5 triệu USD cho lĩnh vực giáo dục, y tế và nhà ở.

Doosan Vina là một khu phức hợp công nghiệp nặng công nghệ cao tại Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi. Doosan Vina chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm cơ sở hạ tầng kỹ thuật làm biến đổi và giúp cuộc sống con người ngày một hiện đại hơn. Các sản phẩm của Doosan Vina bao gồm: Lò hơi cho nhà máy điện nhiệt; thiết bị khử muối nước biển thành nước sinh hoạt có kích thước bằng một sân bóng đá; hệ thống cẩu trục có mặt tại các cảng, trung tâm ngành hậu thế giới và kết cấu thép cho các tòa nhà phát triển cơ sở hạ tầng. Đến nay công ty đã xuất khẩu các sản phẩm có giá trị 2,4 tỷ USD.

 Doosan là một tập đoàn đa quốc gia chuyên về điện, nước và thiết bị phát triển cơ sở hạ tầng thế giới. Công ty đặt trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc, có chi nhánh tại 38 quốc gia trên thế giới với trên 42.600 công nhân viên. Doanh thu hàng năm đạt 22 tỉ USD. 

ĐÔNG HẢI

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh