THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:24

Tân HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam thành thạo 3 ngoại ngữ

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng bày tỏ sự tin tưởng về tân HLV trưởng đội tuyển nữ Quốc gia: "Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Ban Chấp hành LĐBĐ Việt Nam khoá VII là tập trung nâng cấp chất lượng của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia với mục tiêu thi đấu đạt thành tích tốt tại các giải quốc tế trong thời gian tới, nhằm từng bước đạt được những kế hoạch trong tương lai. Với mục tiêu hướng tới những thành tích tốt nhất tại đấu trường khu vực và tạo bước tiến mới tại sân chơi châu lục. VFF cũng mong muốn nhận được sự ủng hộ của các cơ quan truyền thông báo chí, của người hâm mộ để HLV trưởng Norimatsu Takashi cùng các tuyển thủ tự tin hoàn thành nhiệm vụ".

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tặng hoa HLV Norimatsu Takashi

HLV Norimatsu Takashi cho biết: "Với sự giới thiệu của LĐBĐ Nhật Bản, hôm nay tôi lấy làm vinh dự khi được LĐBĐ Việt Nam lựa chọn và có mặt tại đây trong buổi ra mắt HLV trưởng đội tuyển nữ Quốc gia. Tôi hy vọng, bản thân sẽ là cầu nối cho mối quan hệ tốt đẹp vốn có giữa hai quốc gia và hai Liên đoàn. Được mời làm HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam không chỉ là vinh dự mà còn là một trọng trách vô cùng lớn. Tôi từng có cơ hội xem đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu tại Asiad 17. Tôi nhận thấy đội tuyển nữ của các bạn rất có tiềm năng. Với khả năng và kinh nghiệm của bản thân, tôi muốn đem đến cho người hâm mộ Việt Nam một đội tuyển đầy sức sống, không thua kém các đối thủ trong khu vực cũng như cạnh tranh tại châu Á. Tôi hy vọng sẽ cùng với đội tuyển nữ quốc gia cố gắng hết mình để giành được những thành tích tốt".

HLV  NorimatsuTakashi

HLV Norimatsu Takashi, sinh ngày 7/9/1968 tại Hyogo(Nhật Bản). Thời là cầu thủ, ông chơi bóng cho các CLB Kyoto Shiko Soccer, Central Kobe, TSV Overclean và bắt đầu sự nghiệp huấn luyện từ năm 2000 bằng việc làm trợ lý cho đội trẻ U12 Gamba Osaka.Với kinh nghiệm huấn luyện các đội trẻ, HLV Norimatsu Takashi liên tục giữ các cương vị trợ lý cho các đội trẻ U 15, U18 từ năm 2001 đến 2006. Năm 2008, ông Norimatsu Takashi chính thức trở thành HLV trưởng đội U13 Tokisima Vortis. Trước khi nhận lời sang dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam, ông Norimatsu Takashi là giám đốc Học viện bóng đá Ryukyu(Nhật Bản).

          ĐT bóng đá nữ quốc gia tại vòng loại World Cup bóng đá nữ năm 2014

Theo VFF

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh