THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:34

B.Bình Dương thảm bại 1-5 trước đội bóng hàng đầu Nhật Bản

Đánh giá đúng thực tế và tương quan lực lượng, HLV Lê Thụy Hải tung ra sân ngay từ đầu những quân bài tốt nhất, trong đó có bốn ngoại binh và hai cầu thủ Việt kiều, cùng dàn tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm như Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Phước Tứ, Tấn Tài, Công Vinh.  Tuy nhiên, các đường lên bóng của đương kim vô địch V-League đều tỏ ra thiếu mạch lạc, trong khi các ngoại binh không được năng nổ như thường thấy. Trước sức ép liên tục của đội chủ nhà, Becamex. Bình Dương chỉ có thể đứng vững trong 40 phút đầu.

Kashiwa Reysol(áo vàng) quá mạnh so với B.Bình Dương

 Cơn mưa bàn thắng bắt đầu trút xuống khung thành đội khách từ phút 43 khi tiền đạo Masato Kudo tận dụng pha bọc lót không tốt của hàng thủ Becamex. Bình Dương, xé tung mành lưới thủ môn Quốc Thiện Esele. Chỉ hai phút sau, trung vệ David Vrakovic lúng túng phá bóng phản lưới nhà. Hiệp hai, Tiến Thành vào sân thay Tấn Tài nhưng lối chơi của đương kim vô địch V-League vẫn không sáng sủa hơn. Các cầu thủ chủ nhà ghi liền ba bàn ở các phút 56, 67 và 75 lần lượt nhờ công Kim Chang-soo, Kudo và Hidekazu Otani. Becamex. Bình Dương chỉ kiếm được bàn thắng danh dự, khi Oseni băng vào dứt điểm sau đường chuyền của Công Vinh. 

Công Vinh từng thi đấu ở Nhật Bản, nhưng cũng không thể giúp B.Bình Dương chơi khởi sắc

Thất bại 1-5, Bình Dương đứng chót bảng E sau hai lượt trận toàn thua và đối diện với nguy cơ bị loại rất cao.

VNExpress

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh