THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:51

Tai nạn thương tâm làm mẹ chết thảm, con bị thương nặng

 

 Vụ việc xảy ra trên đường tỉnh lộ 864 thuộc địa bàn huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Vào khoảng 7g cùng ngày chiếc xe tải mang biển số 83C-02131 (hiện chưa rõ danh tính tài xế) cầm lái chạy trên tỉnh lộ 864 hướng từ Mỹ Tho-Châu Thành. Khi đến đoạn thuộc xã Bình Đức, huyện Châu Thành thì xảy ra va chạm với xe máy, do một người phụ nữ điều khiển chở theo một bé trai đang chạy cùng chiều từ phía trước.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm (Ảnh: Hoài Thương)

Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ bị ngã xuống đường và bị xe tải cán ngang người chết tại chỗ, bé trai bị thương rất nặng và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện

 Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là chị Nguyễn Thị Thanh Phượng (33 tuổi) và con trai là cháu Nguyễn Thanh An Khang (7 tuổi) cùng ngụ xã Long Hưng, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Người nhà nạn nhân cho biết hôm nay là chủ nhật nên chị Phượng chở đứa con trai về thăm bà ngoại của cháu, trên đường đi thì xảy ra tai nạn thương tâm này.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm (Ảnh: Hoài Thương)

Nhận tin báo, công an huyện Châu Thành đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện hiện trường, điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

MINH THÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh