THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:46

Suarez tổ chức sinh nhật hoành tráng cho vợ

 

Cầu thủ người Uruguay đang có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Barcelona với 9 bàn thắng ghi được và là chân sút có số bàn thắng nhiều thứ hai ở giải La Liga mùa này, chỉ sau đồng đội Neymar - 11 bàn.

 

 

Suarez không che giấu niềm vui bởi rõ ràng, cuộc sống của anh đang ở giai đoạn cực kỳ viên mãn. Suarez đang có phong độ tốt nhất, ở CLB nổi tiếng thuộc hàng bậc nhất thế giới, và được sống cùng người phụ nữ mà anh yêu nhất. Tất cả là kết quả của những cố gắng không ngừng của Suarez trong nhiều năm qua.

Sinh ra và lớn lên ở Uruguay, Suarez gặp Sofia năm anh mới 15 tuổi và ngay lập tức phải lòng cô gái tóc vàng xinh đẹp sống gần nhà. Lúc đó, Suarez đang làm người dọn dẹp vệ sinh khu phố và cậu bé này đã tiết kiệm từng đồng tiền kiếm được từ công việc nặng nhọc đó để trang trải chi phí cho các vụ hẹn hò cô bạn gái mà anh rất thích. 

Sofia lớn lên trong một gia đình trung lưu, trong khi Suarez có gia cảnh khá nghèo khó. Tuy nhiên, bố mẹ của Sofia là những người rất tốt bụng. Họ không chê bai xuất thân của anh chàng này, ngược lại, theo lời bạn bè của Suarez, bố mẹ Sofia đã “che chở” cho anh trong những năm tháng cả hai còn đi học. Nhiều bữa, rời trường học về, Suarez lại về chỗ của Sofia ăn tối cùng gia đình cô như người trong nhà. 

Năm 2003, khi chuyện yêu đương của cả hai đang tiến triển tốt thì gia đình Sofia quyết định chuyển sang sinh sống ở Tây Ban Nha. Không muốn đánh mất người người con gái mình yêu, Suarez quyết tìm đường sang châu Âu, và một trong những giải pháp tốt nhất, có tương lai nhất và phù hợp nhất đối với Suarez, đó chính là trở thành một cầu thủ giỏi khiến các CLB phải cần anh. FC Groningen (Hà Lan) chính là đội bóng đã mang tới cho Suarez cơ hội tới châu Âu để đoàn tụ cùng Sofia vào năm 2006. 

 

 

Suarez - Sofia cưới nhau năm 2009 và chào đón công chúa đầu lòng- Delfina, năm 2010. Năm 2013, họ có đứa con thứ hai, cậu bé Benjamin. Cựu HLV của Liverpool, người từng có thời gian dẫn dắt Suarez tại CLB này, ông Brendan Rodgers không che giấu sự ngưỡng mộ đối với Sofia khi nhận xét: “Đó là một cô gái  tuyệt vời, cô ấy đã mang lại cho cậu ấy ý chí và sự ổn định. Cô ấy thường nói chuyện với Suarez rất thẳng thắn và là người mà Suarez đã đi vòng quanh thế giới để tìm lại. Chuyện tình của họ thật đáng ngưỡng mộ…”.

Mai Hà

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh