THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:48

Suarez “níu kéo” Pedro ở lại Barca

 

Pedro đang được cả Chelsea, M.U và Liverpool theo đuổi, khi anh chỉ có được 15 trận thi đấu ở Laliga mùa giải trước và đang muốn rời khỏi Barca để được thi đấu thường xuyên hơn.Tuy nhiên, tiền đạo Suarez lại không muốn chứng kiến cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi.

“Chuyện của Pedro là quyết định của cá nhân cầu thủ này. Anh ấy có nhiều năm đá cho Barcelona và giành được những danh hiệu cao quý. Vì vậy, quyền quyết định của Pedro phải được tôn trọng. “ Chân sút người Uruguay cho biết trên tờ Marca. “Song, với vai trò một đồng đội, tôi muốn Pedro ở lại Barca vì tầm quan trọng của cầu thủ này với CLB rất lớn.”

Pedro gia nhập đội trẻ của Barcelona vào năm 2004, và anh được chơi ở đội 1 của đội bóng xứ Catalans vào năm 2008. Tại Barca, Pedro đã có được 5 chức vô địch La Liga và 3 chức vô địch Champions Leagues.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh