THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:32

Suarez: “Tôi sẽ không rời Barca dù được trả rất nhiều tiền”

 

 

Suarez cùng với Lionel Messi và Neymar đang được coi là bộ ba tiền đạo hay nhất thế giới hiện tại, khi họ đã ghi đến 125 bàn thắng trong năm 2015. Luis Suarez cũng đã có được 40 bàn thắng cho Barca và mới đây anh đã bày tỏ được cống hiến cho đội bóng xứ Catalans thêm nhiều năm nữa.

"Tôi đã phải chịu đựng rất nhiều mới có thể đến đây. Barca là CLB mà tôi luôn luôn muốn được thi đấu" - Cựu tiền đạo của Liverpool phát biểu khi tham dự một sự kiện của Adidas: "Thậm chí nếu có một CLB nào đó trả gấp 3 lần phí chuyển nhượng thì tôi cũng không rời khỏi Barca. Gia đình tôi hạnh phúc ở đây. Tôi sẽ ở lại Barca trong nhiều năm nữa. "

Chân sút người Uruguay cũng bác bỏ những tin đồn cho rằng, siêu sao Lionel Messi sẽ ra đi: "Đối với tôi, sẽ là điều không thể nếu Messi ra đi. Anh ấy và gia đình hiện tại đang hạnh phúc tại Barca mặc dù trong bóng đá bạn không bao giờ biết trước được điều gì. Bây giờ, tất cả mọi thứ đang diễn ra một cách hoàn hảo và tôi đã gặp anh ấy ngày hôm nay, tôi nghĩ thật không thể tin được nếu Messi ra đi. Tất nhiên, tôi sẽ khuyên anh ấy ở lại!"

Bên cạnh chuyện về tương lai của Messi, Suarez cũng ca ngợi Neymar là cầu thủ hay thứ hai thế giới.

VIỆT HƯNG / Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh