THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:45

Huyền thoại M.U tiết lộ cách vô hiệu hóa Luis Suarez

 

Khi còn thi đấu cho M.U, Ferdinand từng 5 lần đối mặt với Suarez tại ở Premier League và siêu sao người Uruguay chỉ ghi được 1 bàn vào lưới của Qủy đỏ khi Ferdinand có mặt trên sân.

 

“Tôi còn nhớ khi chúng tôi hành quân đến Anfield, Suarez đang đạt phong độ rất cao” Ferdinand chia sẻ. “Khi ấy, tôi cứ để cậu ta thoải mái di chuyển, chỉ là cách tôi lừa bịp để Suarez đưa ra quyết định trước thôi. “Tôi nghĩ, bạn sẽ khiến Suarez trở nên lợi hại hơn nếu bạn chăm chăm theo sát. Lúc đó, Suarez sẽ phản ứng rất nhanh và đánh bại bạn. Cứ để Suarez đưa ra quyết định trước, cậu ta sẽ khó phát huy hết khả năng. Đừng hiểu sai ý tôi. Suarez là một cầu thủ xuất sắc nhưng cậu ta luôn đợi hậu vệ di chuyển trước và sau đó sẽ hành động và vượt qua dễ dàng.”

Luis Suarez được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới nhờ kĩ năng chơi bóng toàn diện. Sau khi rời Liverpool để sang Barca, Suarez vẫn cho thấy được đẳng cấp của mình khi cùng với Messi và Neymar trở thành bộ ba khủng khiếp nhất khiến mọi đối thủ phải e sợ. 

VIỆT HƯNG / Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh