THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:06

Lộ diện những thí sinh vào bán kết Vietnam’s Next Top Model 2015

.

 

Sau 5 mùa giải liên tiếp, chương trình truyền hình thực tế  Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model đã góp phần không nhỏ vào việc tìm kiếm và đào tạo ra những người mẫu sáng giá cho làng thời trang Việt Nam. Thông qua chương trình Vietnam’s Next Top Model đã làm thay đổi quan điểm về người mẫu và giúp xã hội có cái nhìn đúng đắn, sâu sắc hơn về công việc của người mẫu chuyên ngiệp.

Các thí sinh thể hiện trên địa hình phức tạp với đôi giày cao 30 cm

Theo ban tổ chức cuộc thi, mùa giải thứ 6 này có nhiều điểm mới và hấp dẫn hơn  với đội hình Ban giám khảo mới so với các mùa giải trước. Sau một năm vắng bóng, siêu mẫu hàng đầu Việt Nam Thanh Hằng đã tiếp tục nhận lời mời quay trở lại vị trí người dẫn chương trình ( Host ) kiêm thành viên Ban giám khảo. Đồng hành cùng Siêu mẫu Thanh Hằng gồm Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Siêu mẫu Thanh Hằng với vai trò là Ban giám khảo

Sau 4 vòng sơ tuyển với những vòng thi gây cấn, kịch tính, chương trình đã tìm ra 14 thí sinh xuất sắc nhất, sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt ấn tượng, cá tính độc đáo, để bước vào vòng bán kết. Họ sẽ cùng tranh tài để giành lấy ngôi vị Quán quân của mùa giải thứ 6; Họ là Nguyễn Thị Hồng Vân ( Hà Nội ), Trần Hải Đăng (Nam ĐỊnh ), Hoàng Gia Anh Vũ (HN), Nguyễn Thị Hợp (Quảng Ninh ), Hoàng Anh Tú (Hải Phòng ), Đinh Đức Thành (Hà Tĩnh ), Đào Thị Thu (Hà Tĩnh ), Võ Thành An ( Đà Lạt ), Nguyễn Thành Quốc (Vĩnh Long ), Lương Thị Hồng Xuân (Vũng Tàu ), Nguyễn Thị Kim Phương (Cần Thơ ), K’Brơi (Lâm Đồng ), H’Hen Nie ( Đắc Lăk), Nguyễn Thị Hương Ly (Gia Lai ).

Màng trình diễn của thí sinh

Đặc biệt, trong lần đầu tiên ra mắt báo giới, Top 14 thí sinh đã phải đối mặt ngay với thử thách đầu tiên, đó là màn thể hiện khả năng catwalk trên một địa hình phức tạp, dưới sự chứng kiến của Ban giám khảo, cùng toàn thể phóng viên và quan khách tại buổi họp báo. Đây là lần đầu tiên Vietnam’s Next Top Model ghi hình công khai, trực tiếp một phần nội dung của Vòng Bán kết trước báo chí. Mục đích nhằm giúp khán giả và báo giới có cái nhìn trực quan, sinh động hơn về quá trình ghi hình của một chương trình truyền hình thực tế, cũng như sự lao động miệt mài của hàng trăm con người đằng sau ống kính để có thể mang lại cho khán gải 45 phút giải trí bổ ích và hấp dẫn.

Ban giám khảo dường như nín thở với thử thách đầu tiên của các thí sinh

Ngọc Tánh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh