THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:52

Sasuke Việt Nam: “Bom tấn” truyền hình hè 2015

 

Giải thưởng “khủng” dành cho người thắng cuộc

19 năm kể từ gameshow vận động Trò chơi liên tỉnh” lên sóng truyền hình, gameshow thể thao mới mang tên Không giới hạn - Sasuke Việt Nam” được đánh giá sẽ trở thành hiện tượng của truyền hình năm nay. Được mua bản quyền từ Đài truyền hình TBS của Nhật và đã phát sóng trên 160 quốc gia. Trước khi đến với Việt Nam, gameshow này cũng gây "sốt" tại Mỹ với phiên bản mang tên Chiến binh Ninja (American Ninja Warrior). Thí sinh chiến thắng của chương trình này cũng được nhận phần thưởng tiền mặt trị giá tới 500.000 USD (tương đương khoảng 10 tỷ VNĐ).  “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” đòi hỏi sức dẻo dai, tinh thần kiên cường của thí sinh cũng như mang đến cơ hội nhận được những phần thưởng rất giá trị. Theo đó, 5 thí sinh vượt qua chặng 2 vòng Chung kết sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng/thí sinh, 2 thí sinh vượt qua chặng 3 sẽ nhận được 30 triệu đồng/thí sinh và người chiến thắng chung cuộc sẽ nhận được giải thưởng “khủng” trị giá lớn nhất của chương trình - 800 triệu đồng. Đây có thể nói là phần thưởng cao nhất từ trước đến nay trong số các gameshow truyền hình do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất.

 

 

Sau vòng loại tuyển chọn thí sinh tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh, những chiến binh xuất sắc nhất của “Không giới hạn - Sasuke Việt Nam” đã bước vào Vòng chung kết tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Tại vòng Chung kết, các thí sinh tiếp tục vượt qua thử thách ở 4 chặng thi với độ khó và sự mạo hiểm tăng dần. Từ 140 thí sinh được lựa chọn cùng tham gia chặng 1 sẽ chỉ còn 40 thí sinh đạt yêu cầu bước tiếp vào chặng 2 và 5 thí sinh bước vào chặng 3. Sau đó, 2 thí sinh chiến thắng chặng 3 sẽ cùng tranh tài trong chặng 4 để tìm ra người vô địch. Ở vòng này, thí sinh sẽ lần lượt tham gia những trò chơi vận động theo sắp đặt của Ban tổ chức. Thí sinh bị loại là người không vượt qua được thử thách hoặc không hoàn thành thử thách trước thời gian BTC quy định.

 

 

 Hứa hẹn mang đến “gia vị” độc trên sóng truyền hình

Ngay khi vòng chung kết được tổ chức ở Thủ Dầu Một, chương trình đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Một vài hình ảnh, thông tin đầu tiên hé lộ về trường quay khủng cùng những thử thách liên hoàn đã khiến khán giả choáng ngợp và chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Dưới sức nóng của khán giả, Đài Truyền hình Việt Nam đã quyết định dời lịch phát sóng lên sớm hơn dự kiến, thay vì phải đợi đến tháng 9, bắt đầu từ 18/6 khán giả đã có thể chính thức theo dõi cuộc tranh tài đầu tiên của các chiến binh Sasuke Việt Nam.

Bên cạnh rất nhiều các gameshow âm nhạc và giải trí khác đã phần nào gây bão hòa cho khán giả truyền hình, “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” hứa hẹn sẽ là một “gia vị” hoàn toàn mới lạ và độc đáo với tính chất thể thao, vận động, số lượng người chơi đông đảo và đa dạng, chuỗi thử thách liên hoàn vô cùng khó khăn, những tình huống hài hước nhưng cũng không kém phần xúc động bởi ý chí quyết tâm và tinh thần quả cảm của các thí sinh.

 

 

Theo Giám đốc sản xuất Lại Văn Sâm, chương trình “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” sẽ có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt khách mời đặc biệt. Ngoài MC Nguyên Khang và Ca sĩ Diệp Lâm Anh đảm nhận vai trò dẫn chương trình. Chính Lại Văn Sâm sẽ cùng MC Phan Anh đảm nhận vị trí bình luận viên cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như: Hoàng Bách, Tiến Đạt, Ninh Dương Lan Ngọc, Cường Seven, Khả Ngân, Quang Hùng, Hải Yến Idol, Phạm Văn Mách... “Phiên bản Việt Nam “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” sẽ là sự tổng hòa giữa phiên bản Nhật và phiên bản Mỹ cùng những sự thay đổi phù hợp với con người, thể chất, văn hóa Việt Nam. Đặc biệt, Đài Truyền hình Việt Nam đã đầu tư trường quay riêng tại Bình Dương với diện tích lên tới 20.000 m2 cùng hệ thống cơ sở vật chất được nhập cũng như kiểm duyệt từ Nhật trị giá 16 tỉ đồng. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình những giây phút giải trí thực sự, đầy thú vị và hấp dẫn khi theo dõi hành trình vượt qua giới hạn bản thân của các thí sinh để chinh phục đỉnh tháp Sasuke và giành chiến thắng.”- đạo diễn Lại Văn Sâm nhấn mạnh.

 

 

Minh Vũ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh