THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:39

Mở cửa tự do cho khán giả vào xem

 

Phát biểu tại cuộc họp báo, ông Nguyễn Công Khế, Trưởng ban tổ chức giải nói: “Không chỉ làm giải U21, chúng tôi đang muốn đăng cai các giải trẻ từ U11 đến U21 trong khoảng thời gian 10 năm. Với kinh nghiệm tổ chức giải U21 trong 20 năm qua, chúng tôi hy vọng sẽ tìm kiếm được nhiều tài năng trẻ cho bóng đá nước nhà như lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…cũng đã từng trưởng thành từ các giải U19. Anh Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) từng nói rằng, các đội bóng trẻ phải chơi đẹp đầu tiên. Nhưng theo tôi, chơi nhưng phải thắng và sạch, trung thực trước tiên mới hút khán giả vào sân.”


 

Các thành viên chủ trì cuộc họp báo bên chiếc cúp vô địch giải U.19 quốc gia năm nay

 

                                                       Ông Nguyễn Công Khế phát biểu

Sau thông tin tại cuộc họp báo, các đội lần lượt bốc thăm chia bảng. Kết quả, bảng A gồm chủ nhà U19 S.Khánh Hoà, U19 Hà Nội T&T, U19 B.Bình Dương và U19 An Giang. Bảng B gồm U19 QNK Quảng Nam, U19 PVF, U19 Viettel và U19 Bình Định. Trận khai mạc diễn ra lúc 16h trên sân Nha Trang giữa chủ nhà U19 S.Khánh Hoà và U19 B.Bình Dương.

 

Lễ bốc thăm vòng chung kết U19 Quốc gia 2016

 

Trưởng đoàn PVF, ông Nguyễn Mạnh Cường phát biểu tại buổi họp báo.

Theo Ban tổ chức, tất cả các khán đài của sân 19.8 (Nha Trang) sẽ mở cửa tự do để đón khán giả vào xem cổ vũ động viên cho các đội bóng trẻ.

Riêng 4 trận đấu khai mạc, 2 trận bán kết và chung kết BTC sẽ phân phối vé mời miễn phí để khán giả vào xem và tham dự xổ số trúng thưởng của Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức ngay tại sân với nhiều phần quà có giá trị.

Tại giải năm nay, đội vô địch sẽ nhận phần thưởng 80 triệu đồng, á quân nhận 50 triệu đồng và đội xếp hạng 3 sẽ nhận 30 triệu đồng. Ngoài ra, BTC còn có các giải thương cá nhân khác giống giải U.21 Báo Thanh Niên như cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất, vua phá lưới cũng như các danh hiệu cá nhân từng trận.

 

Ngọc Minh/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh