THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:06

Z.com tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

 

Theo đó, tập đoàn đến từ Nhật Bản sẽ đồng hành với các trận đấu, mọi giải đấu của đội tuyển quốc gia Việt Nam, đội tuyển U23 quốc gia và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Theo đó, logo của Z.com sẽ xuất hiện trên áo tập của các đội tuyển Việt Nam và tập đoàn này được đặt các biển quảng cáo trên sân tại các trận đấu trong nước mà các đội tuyển tham dự. Hợp đồng tài trợ của Z.com với VFF bắt đầu từ 1/4/2016.


Đại diện VFF và Tập đoàn Z.com tại buổi lễ ký kết hợp tác

Trao đổi với báo chí, Tổng giám đốc Tập đoàn GMO Internet ông Masatoshi Kumagai cho biết, ngoài việc tài trợ về tiền cho  VFF, trong thời gian tới Z.com sẽ hỗ trợ đội tuyển Việt Nam những thiết bị, dụng cụ cần thiết nhất để đội tuyển tập luyện, và tăng cường chế độ dinh dưỡng đối với các tuyển thủ. Theo kế hoạch tài trợ, đại diện Z.com và VFF đều khẳng định mong muốn đưa bóng đá Việt Nam vươn tầm châu lục trong những năm tới.

Tiền đạo Công Phượng được chọn làm đại diện hình ảnh của Z.com tại Việt Nam

Có mặt tại buổi lễ, HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam, Nguyễn Hữu Thắng hy vọng rằng, thông qua bản hợp đồng này hy vọng Z.com sẽ là cầu nối để đội tuyển Việt Nam thực hiện những chuyến tập huấn, thi đấu giao hữu trên Nhật Bản, cũng như mời đội tuyển Nhật Bản và các CLB tại J-League sang thi đấu giao hữu tại Việt Nam. Người đại diện của Tập đoàn Z.com cho biết, tập đoàn vừa ký một bản hợp đồng riêng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng-đang thi đấu cho CLB Mito Hollyhock tại J-League 2 của Nhật Bản và cũng là người đại diện hình ảnh của Z.com tại Việt Nam.

 

Tiền đạo Công Phượng giao lưu trực tuyến từ Nhật Bản

Tại lễ ký, có sự xuất hiện của tiền đạo Công Phượng qua mạng trực tuyến skype. Anh bày tỏ niềm vui: "HLV Hữu Thắng là người Nghệ An, đồng hương với tôi. Vì vậy tôi rất hãnh diện khi ông được chỉ định dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Tôi hy vọng ông sẽ thành công, giúp đội tuyển có được lối chơi đẹp và thành tích tốt"

Thể thao (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh