THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:48

Kỳ Anh (Hà Tĩnh): Giải bóng đá phong trào gây quỹ từ thiện

 

Giải bóng đa phong trào huyện Kỳ Anh được diễn ra từ 4/3 đến 6/3 đã quy tụ 12 đội xuất sắc nhất của các Chi đoàn thanh niên được tuyển chọn từ các cụm xã. Các đội được chia làm 4 bảng thi đấu theo thể thức vòng loại, sau đó chọn 8 đội nhất, nhì mỗi bảng đấu loại trực tiếp và chọn ra 2 cặp đấu bán kết, đội thắng hai cặp đấu đá chung kết chọn ra giải nhất, nhì, ba được trao cho 2 đội thua ở vòng bán kết mà không phải thi đấu. Đây là hoạt động nhằm hướng tới 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2016); 70 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2016), và đặc biệt là nhằm xây quỹ từ thiện ủng hộ trẻ em bị khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn hòa nhập cộng đồng và vượt khó vươn lên trong học tập. 

Theo thông tin của Huyện đoàn Kỳ Anh, giải đấu đã thành công ngoài mong đợi, theo đó đó đội đoàn TN Kỳ Phú đạt giải nhất, đội đoàn TN xã Kỳ Khang đạt giải nhì, đội đoàn TN xã Kỳ Phong và đoàn TN trường THPT Nguyễn Huệ đồng giải ba.

Mặc dù chưa có thông báo chính thức số tiền quyên góp được qua giải bóng đá phong trào của TN Kỳ Anh đợt này, nhưng đây là lần đầu tiên Huyện đoàn Kỳ Anh kết hợp giải bóng đá phong trào truyền thống kêu gọi toàn dân hưởng ứng xây dựng nguồn quỹ từ thiện để góp phần đem lại nụ cười cho những em trẻ có hoàn cảnh đặc biệt.  

Cao Cường- Thành Sen/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh