THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:00

Sam Smith giành 4 giải tại Grammy

Ca sĩ Sam Smith đã thắng lớn tại giải thưởng âm nhạc lớn nhất hành tinh. Anh có đến 6 đề cử, và là một trong 3 ca sĩ (trong đó có Beyoncé, Pharrell Williams) dẫn đầu danh sách các đề cử chính khi tranh tài tại 6 hạng mục. Trong 6 đề cử, Sam Smith đã giành 4 giải lớn là: Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, Album Vocal Pop xuất sắc, Ca khúc của năm, Bản ghi âm của năm.

Tại lễ trao giải, Sam chia sẻ, anh không ngờ âm nhạc của anh được mọi người nghe nhiều từ sau khi anh sống với con người thật của mình.

Sam Smith giành 4 giải thưởng trong 6 đề cử tại giải Grammy 57

Ngoài Sam Smith, Beyoncé cũng được trao giải cho “Màn trình diễn R&B xuất sắc" với ca khúc “Drunk in love” kết hợp cùng Jay Z. Khi lên nhận giải, cô không quên gửi lời cảm ơn tới gia đình, chồng và con đã giúp sức cho cô trong sự nghiệp. Ngoài giải thưởng màn trình diễn xuất sắc nhất cho Beyonce, đến thời điểm này một số hạng mục đã được trao cho các nghệ sĩ.

Giải thưởng "Album nhạc rock xuất sắc nhất" được trao cho “Morning Phase” của Beck. Những album khác được đề cử trong hạng mục này là “Ryan Adams” của Ryan Adams,”Turn Blue” - The Black Keys, “Hypnotic eye” - Tom Petty và “Heartbreakers songs of onnocence” - U2. Giải thưởng "Album nhạc đồng quê" được trao cho "Platinum" của Miranda Lambert. Một trong những giải thưởng quan trọng nhất là giải thưởng "Album của năm" đã thuộc về “Morning Phase” của Beck. Đây là album thứ 12 của nghệ sĩ người Mỹ, được phát hành tháng 2/2014. 

Tại Lễ trao giải, khán giả còn được thưởng thức những màn trình diễn hấp dẫn của các nghệ sĩ như Ed Sheeran với ca khúc “Thinking out loud”, “Nữ hoàng nhạc pop” cũng khiến khán giả bùng nổ và mãn nhãn với ca khúc “Living for love”, Miranda Lambert với ca khúc “Little Red Wagon”... Một trong những phần trình diễn thú vị tại Lễ trao giải Grammy 57 là sự kết hợp giữa ngôi sao nhạc pop Lady Gaga và siêu sao nhạc jazz Tony Bennett ca khúc “Cheek to Cheek”, ca khúc nằm trong album nhạc jazz mà gần đây họ hợp tác cùng nhau. Sự xuất hiện của Lady Gaga với phong cách quái của cô lúc nào cũng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như khán giả trên khắp thế giới.

Đăng Khoa

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh