THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:00

Salah ghi bàn, Liverpool tạm chiếm ngôi đầu bảng của Chelsea

Gặp Southamptontrên sân nhà Alfield là cơ hội không thể tốt hơn với đoàn quân của HLV Klopp khi trước đó cùng với Chelsea, họ đã thắng cả 5 trận khởi đầu mùa giải 2018-2019. Còn Southampton của HLV Mark Hughes, trong 6 trận đã đá, họ mới chỉ mới nếm mùi chiến thắng 1 trận (1 thắng, 2 hòa, 3 thua).

Liverpool vượt lên dẫn trước từ pha phá bóng vào lưới nhà của trung vệ Wesley Hoedt (số 6)

Có lợi thế sân nhà, Liverpool tràn lên tấn công phủ đầu đội khách và sớm giành lợi thế dẫn điểm do lỗi của đối phương. Phút 10, từ đường kiến thiết bóng của Mane, tiền vệ Xherdan Shaqiri dứt điểm về phía khung thành Southampton, bóng đập vào chân cầu thủ đội khách văng vào lưới, mở điểm cho đội chủ nhà.

Phút 22 từ pha dàn xếp đá phạt góc, trung vệ Joel Matip của Liverpool lên tham gia tấn công bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho “Lữ đoàn đỏ”.

Trung vệ Joel Matip (số 32) nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool từ pha bật cao đánh đầu

Bàn đá bồi của Salah ấn định tỷ số 3-0 cho Liverpool

Tiền đạo người Ai Cập vui mừng với bàn thắng ghi được

Đây là trận đấu của tiền vệ người Thụy Sỹ Xherdan Shaqiri, cuối hiệp 1, anh sút dội xà Southamton, tạo điều kiện cho tiền đạo Salah lao vào đá bồi nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ sân Anlfield. Và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, bởi trong hiệp 2, đội khách chưa đủ sắc xảo trong tấn công để xuyên thủng hàng phòng ngự của Liverpool.

Với 1 bàn ghi được sau chuỗi 3 trận không ghi bàn (cả ở Champions League),  với Mohamed Salah- tiền đạo số 1 của Liverpool mùa trước, là tín hiệu tốt cho đội bóng của HLV Klopp trên hành trình chinh phục ngôi vô địch Ngoại hạng Anh kể từ lần họ đăng quang vào năm 1990.

Kết quả một số trận đấu khác tối 22/9:

Fulham-Watford:1-1 

Burnley-AFC Bournemouth: 4-0

Cardiff City-Manchester City:0-5

Manchester United-Wolverhampton Wanderers:1-1

Minh Hoàng/ảnh: Daily Mail

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh