THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:10

Liverpool đá văng Man City khỏi Champions League

Để thua 0-3 ở trận lượt đi, không ít fan của Man City vẫn mơ về một cuộc lội ngược dòng vĩ đại với điểm tựa là sân nhà ở trận lượt về. Để có thể hy vọng vào cuộc lội ngược dòng, HLV Pep Guardiola tung ra đội hình mạnh nhất: Sergio Aguero, David Silva, Kenvin De Bruyner, Sane, Sterling, Jesus.

Và họ có niềm tin khi ngay phút thứ 2, Gabriel Jesus đưa được bóng vào lưới thủ môn Liverpool, sau khi cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling tận dụng sai lầm của hậu vệ đội khách, cướp được bóng căng ngang cho tiền đạo người Brazil mở điểm.

Gabriel Jesus giúp Man City mở tỷ số ngay phút thứ 2

HLV Pep Guardiola  phản ứng trọng tài khi cho rằng cầu thủ của mình không bị rơi vào việt vị

Và bị trọng tài truất quyền chỉ đạo phải lên ngồi trên khán đài

Có bàn thắng sớm, với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên trên sân Etihad, Man City chơi hiệp 1 rất thuyết phục, tuy nhiên điều cần là những bàn thắng để san bằng cách biệt để thua 0-3 lượt đi, không chỉ 1 lần thành công.

Bước sang hiệp 2, Man City vẫn là đội cầm bóng nhiều hơn, tấn công ào ạt Liverpool, và họ đã tạo ra những khoảng trống chết người phía sau. Phút 56, tiền đạo đang có phong độ cao, được mệnh danh là “Vua Ai Cập”, Mohamed Salah trong tình huống lộn xộn trước khung thành Man City, nhanh chân ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho “Lữ đoàn đỏ”. Lúc này, tổng tỷ số đã là 4-1, nghiêng về đội khách.

Bàn thắng của Salah gần như dập tắt hy vọng lội ngược dòng của đội bóng chủ sân Etihad, vì muốn đi tiếp, họ phải ghi thêm …4 bàn nữa. Kể từ lúc đó, Man City chơi trong trạng thái căng cứng tâm lý, bế tắc ý tưởng tấn công và cuối cùng phải nhận thêm bàn thua thứ 2.

Mohamed Salah của Liverpool gỡ hòa cho đội khách đầu hiệp 2

Với bàn thắng này, tiền đạo người Ai Cập đánh gục ý chí lội ngược dòng của Man City

Phút 77, tiền vệ Roberto Firmino của Liverpool dứt điểm khéo léo vào góc xa khung thành thủ môn Ederson. “Lữ đoàn đỏ” vào bán kết với tổng tỷ số 5-1. Một thất bại toàn diện với Man City khi ở cuối hiệp 1, HLV Pep Guardiola còn bị truất quyền chỉ đạo bởi lỗi phản ứng với trọng tài trong một tình huống sau khi ông cho rằng bàn thắng của đội nhà không bị việt vị.

HLV Juegen Klopp của Liverpool phấn khích trước bàn thắng của đội nhà

Gương mặt lạnh lùng của tiền đạo Sergio Aguero khi chứng kiến Man City bị loại.Anh bị thay ra giữa hiệp 2

Chỉ trong vòng hơn 1 tuần, HLV người Tây Ban Nha đã nhận thất bại nặng nề trong 3 trận đấu: 2 ở Champions Legue, 1 ở giải Ngoại hạng Anh. Có thể khẳng định, ở đấu trường Champions League, Man Xanh vẫn còn “xanh” khi đụng  “Vua đấu Cúp Liverpool”.

Minh Hoàng/ảnh: Daily Mail

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh