THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:51

Cung bậc và sắc màu ruộng bậc thang Tây Bắc

Sáng ngày 01/12/2016 tại khách sạn Champa Island thành phố Nha Trang triển lãm ảnh "Tây Bắc Hai Mùa Yêu Thương" của Nhiếp ảnh gia Phạm Trắc Vũ được khai mạc với sự tài trợ của Công ty TNHH Đào tạo Doanh nhân Luật Gia Phạm.

Đến tham dự triển lãm có ông Lê Văn Hoa, phó Giám đốc sở VHTT và DL tỉnh Khánh Hoà; ông Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch tỉnh Khánh Hoà; NSNA Võ Văn Thành, Chi hội trưởng Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Khánh Hoà; Nhà báo, NSNA Trần Minh Ngọc, Chi hội phó Hội NSNA VN tỉnh Khánh Hoà, Chi hội trưởng chi hội Nhiếp ảnh tỉnh Khánh Hoà, cùng đông đảo các Nghệ sỹ Nhiếp ảnh, các bạn trẻ yêu nhiếp ảnh, các cơ quan thông tấn, phát thanh, truyền hình và đặc biệt là đông đảo người dân cùng du khách đang lưu trú tại thành phố biển Nha Trang.

 

 

 

 

 

 

 

 

"Tây bắc hai Mùa Yêu Thương" tác giả đã mang đến cho người xem 40 tác phẩm mùa đổ nước và 40 tác phẩm mùa lúa chín.

Vào khoảng tháng 5 khi mùa nước về, ruộng bậc thang tràn đầy trong sắc màu của nước. Những cung bậc, đường nét uốn lượn của những thửa ruộng lấp lánh trong ánh nắng mặt trời càng tôn thêm vẻ đẹp sẵn có của nó.

 

 

 

 

Trải qua bốn tháng chăm sóc của người dân các thửa ruộng bắt đầu chuyển màu, các mảng màu xanh xen lẫn cùng các mảng màu và của lúa chín báo hiệu một mùa vàng bội thu.

 

 

 

Với mong muốn được giới thiệu di sản ruộng bậc thang Tây Bắc với người xem giữa lòng phố biển, triển lãm đã giành được tình cảm của người thưởng lãm. Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 05/12/2016.

Bùi Mai Thiện (Ảnh: Tác giả Phạm Trắc )

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh