THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:31

Rooney tiết lộ cầu thủ nhanh nhất và chậm nhất tại M.U

                                                                                                                                   

 

Rooney hiện đang cùng M.U có mặt tại Trung Quốc để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Man City vào tối nay. Trước trận đấu này, khi được hỏi ai là là cầu thủ chạy nhanh nhất và chậm nhất ở Qủy đỏ, tiền đạo 30 tuổi này cho hay: "Tôi nghĩ tôi vẫn là người nhanh nhất. Có lẽ là thế. Ashley Young và Antonio Valencia cũng vậy. Anthony Martial nữa. Luke Shaw khi lên tấn công cũng vậy. Còn chậm nhất ư? Tôi phải nói là Daley Blind. Cậu ấy chơi bóng bằng tư duy. Cậu ấy tư duy nhanh nhạy, nhưng nếu có cuộc chạy thi, Blind sẽ là người sau cùng"

Mùa giải tới vai trò của Rooney sẽ không còn nhiều ảnh hưởng như trước khi mà M.U đã chiêu mộ khá nhiều tân binh chất lượng như Ibrahimovic hay Mkhitaryan nhưng mới đây HLV Mourinho đã khẳng định Rooney vẫn là cầu thủ quan trọng trong đội hình của Qủy đỏ và ông nhiều khả năng sẽ để tiền đạo này thi đấu ở vị trí hộ công.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh