THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:26

Roleplay Festival 2015: Lễ hội nhập vai siêu hoành tráng

 

Đây được xem là một sân chơi thú vị dành cho fan của manga anime cũng như những ai yêu thích văn hóa Nhật Bản. Amber và Lily – macost chính thức của Lễ Hội nhập vai Roleplay 2015 bên cạnh đó còn có hình ảnh chibi của Amber và Lily đầy sinh động và ấn tượng như nhiều fan đã biết.

Các fan cũng không thể bỏ qua những tiết mục đặc sắc nhất của Roleplay Festival năm nay là cuộc thi Roleplay Contest: Remember Me; Múa truyền thống Nhật Bản Yosakoi; Bắn cung Kyudo…

Maid Café

Và tham quan các gian hàng “có một không hai” như  Nhà Ma kinh hoàng, rùng rợn; Trở thành quý ông, quý bà được các nàng hầu phục vụ café trong Maid Café; nghệ thuật Artist Corner dành cho những người sáng tạo thể hiện tài năng; Tương tác với thế giới ảo bằng kiếng Ocolus Rift; Chơi các loại board game như  Yugioh, cờ tướng, cờ vua, Game of Throne tại khu Dueling; Thưởng thức những món ngon Nhật như món Takoyaki, bánh xèo Nhật hay kem chè xanh,…trong nền nhạc do các DJ hàng đầu thể hiện.

 

Món ngon Nhật Bản

Với một đội ngũ thực hiện trẻ và tài năng, Lễ hội nhập vai RolePlay 2015 chắc chắn sẽ mang đến cho tất cả những người yêu manga/anime và Nhật Bản những điều bất ngờ và thú vị nhất.

Number 1 chanh là nhà tài trợ kim cương cùng các đơn vị: inEvol, AEON, SouL, YanTV, Bestie, YanNews, Foodyvn, Uber

Giá vé đối với Student ticket là 45,000 VND và Academy ticket là 90,000 VND.

 Tham khảo: tại website chính thức: http://rpf.in-evol.com/rpf-2015.php  

Đinh Hoa/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh