THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:48

Rời Man City, Joe Hart chuẩn bị đến West Ham

                                                                                                                        

West Ham đang cần một thủ thành mới ngay trong mùa Hè này. Sau khi Man City đưa về Ederson từ Benfica, West Ham đã bày tỏ ý định muốn "giải cứu" Hart. Hợp đồng của thủ môn người Anh với Man City có thời hạn đến năm 2019. Tuy nhiên do không được HLV Pep Guardiola đánh giá cao về "khả năng chơi bóng bằng chân", tương lai của Joe Hart tại Etihad dường như đã không còn. 

Được biết, West Ham sẽ trả một nửa số lương 100.000 Bảng/tuần của Hart. Hợp đồng cho mượn cũng sẽ có thêm điều khoản mua đứt vào cuối mùa với mức phí khoảng 15 triệu Bảng.Thủ thành người Anh mới đây cũng đã đăng tải một bức hình trên tàu điện ngầm lên mạng xã hội Instagram ám chỉ việc sẽ ra đi. Việc chuyển sang West Ham sẽ giúp Joe Hart có cơ hội thi đấu nhiều hơn trong bối cảnh world cup 2018 sẽ diễn ra vào năm sau.Joe Hart đã trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng tại Premier League. Everton từng muốn có anh, song đội bóng này đã thay đổi mục tiêu và chi ra 30 triệu bảng để mua Jordan Pickford từ Sunderland.


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh