THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:32

Pep Guardiola "dụ dỗ" Alexis Sanchez về Man City

                                                                                                                                      

Man City được cho là đã liên hệ với Sanchez khi mà hợp đồng của tiền đạo này với Arsenal sẽ đáo hạn vào năm 2018 và hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng mới.Tương lai của Sanchez với các Pháo thủ là chưa rõ ràng và anh đang được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu nhòm ngó trong đó có Man City và chính HLV Guardiola thừa nhận ông rất muốn có được sự phục vụ của cựu tiền đạo CLB Barca.

"Các CLB lớn cải thiện sức mạnh như thế nào? Đương nhiên là chiêu mộ những cầu thủ chất lượng." Vị HLV trưởng của Man City phát biểu trước báo giới. "Với tình hình của Alexis Sanchez, bất cứ ai cũng muốn có sự phục vụ của cậu ấy. Các bạn thấy đấy, khi De Bruyne chỉ còn 1 năm hợp đồng, cậu ấy đã nhận được nhiều lời mời gọi. Khi một cầu thủ lớn tới Barcelona, họ luôn hiểu rằng Messi ở vị thế độc tôn. Nhưng Sanchez chỉ dưới một chút thôi. Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời. Tôi thực sự hạnh phúc vì màn trình diễn của Sanchez ở Arsenal, đặc biệt là số bàn thắng cậu ấy ghi được ở mùa giải này."

Alexis Sanchez đã ghi được 23 bàn thắng trên tất cả các giải đấu trong mùa giải này, nhưng Arsenal đang gặp khó khăn khi xếp ở vị trí thứ 7 tại Premier League và đêm nay họ sẽ có trận đại chiến với Man City tại FA Cup.

VIỆT HƯNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh