THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:18

Rời Man City, Joe Hart viết thư chia tay các CĐV

                                                                                                                                     

Joe Hart đã phải rời khỏi Man City khi mà HLV Pep Guardiola không trọng dụng anh và ông đã mua thủ thành Bravo của Barca về thay thế Rõ ràng, Joe Hart đang trải qua những ngày đầy khó khăn trong sự nghiệp và anh buộc phải ra đi để chuyển tới một đội bóng nhỏ bé là Torino của Italia. Chỉ vài giờ sau khi hoàn thành thương vụ chuyển nhượng của mình, thủ môn của ĐT Anh đã viết một bức thư đầy cảm xúc để tri ân các CĐV của Man xanh.

“Tôi chỉ muốn nhân cơ hội này để cảm ơn tấm lòng mà người hâm mộ Man City đã dành cho tôi. Quả là những tuần khó khăn nhưng nó sẽ chẳng bao giờ che mờ đi hành trình và cả những trải nghiệm mà CLB vĩ đại đã mang tới cho tôi. Từ thời khắc tôi tới đây vào năm 2006, CLB và CĐV đã giúp tôi sống cùng với bóng đá và những trải nghiệm mà tôi không tin rằng mình sẽ có được. Tôi rất biết ơn vì điều đó”. Joe Hart chia sẻ trên Facebook“Bóng đá là trò chơi điên rồ. Bây giờ, tôi đã bước sang một trang mới trong sự nghiệp và rất vui khi Torino đã trao cho tôi cơ hội được chơi bóng cho một CLB tuyệt vời. Nhưng cảm xúc của tôi ở trận gặp Steaua Bucharest sẽ sống mãi. Đó là những thứ kể cả có tiền bạn cũng chẳng thể mua được. Bởi vậy, tôi rất biết ơn các bạn vì những kỷ niệm tuyệt vời”.

Trận gặp Steaua Bucuresti ở lượt về vòng play-off Champions League hôm 25/8 là lần cuối cùng Hart khoác áo Man City thi đấu trên sân vận động Etihad và chắc chắn các CĐV của Man xanh sẽ vẫn luôn nhớ về thủ môn số 1 của họ ngày nào.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh