THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:31

“Quỷ đỏ” thua đau Bournemouth

Sau khi bị loại khỏi đấu trường Champions League hồi giữa tuần, Man United rất khát khao chiến thắng để lấy lại vị thế ở giải Ngoại hạng.Tuy nhiên, do nhiều trụ cột dính chấn thương nên HLV Van Gaal phải đưa khá nhiều cầu thủ trẻ như: Varela, Mac Nair, Jackson, Lingard vào sân thi đấu. Ở vòng đấu trước, AFC Bournemouth đã bất ngờ hạ CLB Chelsea với tỷ số 1-0, nên gặp Man United, đội chủ sân Vitality không hề tỏ ra sợ hãi, họ chọn lối chơi phòng ngự phản công sắc bén.

Tiền vệ Stanislas (19) mở tỷ số cho Bournemouth ngay phút thứ 2 từ tính huống đá phạt

Cú sút phạt hiểm hóc khiến De Gea bay người hết cỡ cũng không thể cản phá

Bóng mới lăn chưa được lâu, phút thứ 2, tiền vệ Junior Stanislas của Bournemouth đá phạt góc, bóng liệng vào góc xa rất khó chịu, thủ môn De Gea trong tình huống cản phá bay người đẩy bóng vào lưới. Nhận bàn thua sớm, các cầu thủ Man United vùng lên tấn công đáp trả, nhưng các tình huống lần lượt trôi qua trước mũi giầy của Martial, Depay. Mãi đến phút 24, từ tình huống phát động tấn công của tiền vệ Carrick, sau cú dứt điểm của Depay bị thủ môn Boruc đẩy ra, tiền vệ Fellaini ập vào sút bồi gỡ hòa 1-1 cho “Quỷ đỏ”. Những phút cuối hiệp 1, hai đội không ghi thêm được bàn thắng.

Tiền vệ Fellaini (27) gỡ hòa cho "Quỷ đỏ" phút 24

Tiền đạo Martial (9) của Man United luôn bị hậu vệ Bournemouth kèm sát

Bước vào hiệp 2, ở phút 54 trong tình huống đá phạt góc, tiền vệ Joshua King di chuyển hợp lý loại bỏ trung vệ Daley Blind sút bóng ở cự li gần, ghi bàn nâng tỉ số 2-1 cho đội chủ nhà. Trong gần 40 phút còn lại của trận đấu, Man Unitted dù rất nỗ lực cũng không thể gỡ hòa, thậm chí họ suýt nhận thêm bàn thua ở phút 70, khi cầu thủ Glenn Murray của Bournemouth đối mặt thủ môn De Gea, nhưng lại đá bóng vọt xà. Với hai chiến thắng liên tiếp, AFC Bournemouth của HLV Eddie Howe tạm thoát khỏi nhóm rớt hạng, vươn lên đứng thứ 14 bảng xếp hạng với 16 điểm.

Tiền vệ Joshua King ấn định tỷ số 2-1 cho CLB Bournermouth phút 54

Niềm vui thắng trận của các cầu thủ Bournermouth

Ở trận đấu giữa CLB Manchester City và Swansea, đội bóng chủ sân Etihad đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Hai bàn thắng của Man Xanh do công của cầu thủ Wilfried Bony và Kelechi Iheanacho, bàn gỡ của Swansea do cầu thủ Gomis ghi.

Kết quả một số trận đấu khác tối 12/12:

Norwich City-Everton:1-1

Crystal Palace-Southampton:1-0

Sunderland-Warford: 0-1

West Ham- Stoke City: 0-0

Thanh Phúc/Lao động và Xã hội/ảnh:Reuters/Getty

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh