THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:41

“Quỷ đỏ” định hình lối chơi trước mùa giải mới

 

Fans của "Quỷ đỏ" tại Mỹ

Đội hình Man United ra sân gặp San Jose Earthquakes.ảnh: Getty Images

Tín hiệu tích cực cho HLV Van Gaal: các tân binh đã hòa nhập tốt với đội hình hiện tại của “Quỷ đỏ”. Trong ngày ra mắt CLB mới, tiền vệ người Pháp, Morgan Schneiderlin đã ghi bàn bằng một pha đánh đầu đẹp mắt. Tiền vệ người Hà Lan, Memphis Depay đá hộ công khá nhuyễn, có ý tưởng với tiền đạo Wayne Rooney. Còn cầu thủ người Italy, Matteo Darmian đem đến cảm giác an toàn ở vị trí hậu vệ phải, điều mà hai chốt chặn Rafael và Antonio Valencia chưa tạo niềm tin với HLV Van Gaal ở mùa giải vừa qua.

Juan Mata (số 8) mở tỷ số cho Man United ở phút 32.ảnh: AP

Tiền vệ  Juan Mata đã khai thông bế tắc cho “Quỷ đỏ” vào lưới San Jose Earthquakes bằng bàn thắng mở tỷ số 1-0 ở phút 32, một pha dứt điểm tinh tế bóng đập cột đi vào lưới. Phút 37, tận dụng sai lầm của hàng thủ San Jose Earthquakes, tân binh Memphis Depay rất nhanh lao vào dứt điểm chéo góc nâng tỷ số lên 2-0.  

Memphis Depay(số 9) cũng góp 1 bàn thắng

Memphis và Rooney có vẻ chơi hiểu ý nhau.ảnh: Getty Images

Sang hiệp 2, HLV Van Gaal thay gần như cả đội hình, song lối chơi của “Quỷ đỏ” không vì thế mà giảm xuống. Phút 61, Andreas Pereira, cầu thủ đã thi đấu năng nổ ở trận đấu gặp Club America, đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 cho Man United. Bàn gỡ duy nhất của San Jose Earthquakes ghi được ở cuối hiệp 1. Ngày 26/7, “Quỷ đỏ” sẽ gặp đội bóng đương kim vô địch Champions League, FC Barcelona-đó mới là thử thách thực sự với thầy trò HLV Van Gaal.

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đang nỗ lực hòa nhập đội hình "Quỷ đỏ".ảnh: AP

Lịch thi đấu của các đội bóng ở ICC-Cup 2015

International Champions Cup (ICC-Cup) là giải đấu thường niên được Relevant Sports sáng lập vào năm 2013. Giải đấu giao hữu này trở thành sân chơi bổ ích để các CLB bóng đá châu Âu và Bắc Mỹ khởi động trước mùa giải mới. ICC-Cup 2015 với sự góp mặt của 15 đội bóng được phân thành 3 bảng riêng biệt ở 3 khu vực: Australia (gồm Real Madrid, AS Roma, Man City),Trung Quốc (gồm Real Madrid, AC Milan, Inter Milan) và Bắc Mỹ (gồm Man Utd, Chelsea, PSG, Barcelona, Fiorentina, Benfica, LA Galaxy, New York RB, San Jose và América).

Go Sport

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh