THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:40

Quảng Trị: Chủ shop quần áo bị phạt 2,5 triệu đồng vì xâm phạm sức khỏe người lao công

Do có hành vi xâm phạm sức khỏe người khác chủ shop áo quần ở TP. Đông Hà bị xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng. Ảnh cắt từ video

Báo Dân Việt đưa tin, sau khi có đề xuất của Công an phường, Chủ tịch UBND phường 1 (TP. Đông Hà, Quảng Trị) đã ra quyết định xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng đối với công dân Trần Thị Yến Ly (26 tuổi, chủ shop quần áo Ly Zym, số 79 Nguyễn Trãi, TP.Đông Hà) về hành vi xâm phạm sức khỏe người khác theo điểm e, điều 5, Nghị định 167 của Chính phủ.

Trước đó, trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ chủ shop quần áo lao đến liên tiếp có hành vi đánh người phụ nữ mặc đồng phục của công ty môi trường. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, đã có hàng nghìn lượt chia sẻ kèm những bình luận bày tỏ quan điểm bức xúc về hành vi của nữ chủ shop.

Sau đó, nữ chủ shop áo quần có hành vi xâm phạm sức khỏe người khác như nêu trên là chị Trần Thị Yến Ly; còn nạn nhân là bà Dương Hoa (46 tuổi, lao công thuộc Công ty cổ phần Môi trường và Đô thị TP.Đông Hà).

Sau khi sự việc được đăng tải trên mạng xã hội và phản ánh trên báo chí, vào ngày 20/5, cơ quan công an đã mời nữ chủ shop quần áo nói trên đến trụ sở để làm việc.

Chiều cùng ngày, công dân Trần Thị Yến Ly và chồng cũng đã đến tận nhà bà Dương Hoa để xin lỗi. Tại đây, nữ chủ shop đã cam kết xin chịu trách nhiệm về hành vi của mình.

Trên báo Người Đưa Tin, bà Hoa cho biết, cơ quan công an có yêu cầu chị Ly phải chịu trách nhiệm, bồi thường cho bà. Tuy nhiên, sau khi bà đi thăm khám tại bệnh viện, do vết thương cũng không đáng kể nên bà cũng như những người trong gia đình không muốn nhận gì cả.

"Chị Ly cũng nhận sai, đã đến nhà để xin lỗi nên tôi đồng ý bỏ qua cho chị này. Tôi mong qua vụ việc trên, các cơ quan chức năng, ban ngành sẽ lên tiếng để giáo dục cho người dân có ý thức hơn để làm cho môi trường trở nên xanh, sạch, đẹp", báo Người Đưa Tin dẫn lời bà Hoa chia sẻ.

CAO TIẾN (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh