THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:52

Phóng hỏa "bom xăng" vào nhà dân lúc nửa đêm

Theo đơn trình báo của anh Bùi Phụ Đạt, trú tại địa chỉ trên trình báo với các cơ quan chức năng, vào lúc 11h đêm ngày 9/2 khi anh đang lưu thông bằng xe ô tô trên đường Hai Bà Trưng-TP Quảng Ngãi hướng về Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi thì có 4 đối tượng bịt mặt đi trên 2 chiếc xe mô tô dùng mã tấu chặn xe anh lại. Tuy nhiên, anh Đạt vẫn tiếp tục di chuyển chậm thì 4 đối tượng đã liên tiếp dùng mã tấu chém vào thành xe của anh. 

Thấy tình thế nguy hiểm đến tính mạng, anh Đạt đã di chuyển xe đến công an TP Quảng Ngãi để trình báo.

Sau khi trình báo với công an TP Quảng Ngãi, anh Đạt đã để xe ô tô của mình CA TP để làm vật chứng. Sau đó khoảng 2 tiếng đồng hồ sau, tại nhà anh Đạt, lúc này chỉ có vợ con anh ở nhà và đã đóng cửa thì có 2 đối tượng đi xe máy dùng 2 chai bia đựng đầy xăng phóng hỏa vào nhà anh Đạt. 

Vụ nổ xảy ra làm cửa kính bên trong nhà anh Đạt nứt toác, rất may không có thiệt hại về người. 

Sức ép của vụ nổ làm cửa kính căn nhà bị vỡ vụn. 

Một nhân chứng gần nhà anh Đạt cho biết: Lúc đó tôi nghe 2 tiếng tiếng nổ lớn liền chạy ra ngoài thì thấy ngọn lửa phía đối diện nhà bùng lên, chất gây cháy rất bén lửa nên chỉ trong tích tắc ngọn lửa đã trùm kín mặt tiền ngôi nhà anh Đạt. Sau đó là tiếng kính nổ lốp bốp. Vì ngôi nhà không có các vật dễ gây cháy như đồ gỗ, vải vóc nên chừng 15 phút sau ngọn lửa tự tắt. 

Hiện trường vụ nổ bên ngoài nhà anh Đạt. 

Trao đổi với chúng tôi, anh Đạt cho biết mình không thù oán với ai, nhưng sự việc xảy ra làm anh rất lo lắng cho tính mạng của những người thân trong gia đình, nhất là vợ và các con nhỏ. 

Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng tại Thành Phố và tỉnh Quảng Ngãi mở rộng điều tra để làm rõ.  

Phi Long

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh